Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho

Thứ Hai 03/08/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
 

Tin chuyển nhượng MU 4/8: Tiết lộ kế hoạch nổ bom tấn

 

Không còn nghi ngờ về sự thèm khát của Man United với Jadon Sancho – ngôi sao cũng được cho là đã bày tỏ ý định rời Dortmund vào mùa hè này. Cùng với những thoả thuận cá nhân, vấn đề lúc này chỉ còn là phí chuyển nhượng mà đội chủ sân Old Trafford phải trả cho đội bóng Đức.
 
Như đã biết, chênh lệch giữa 2 bên lúc này chỉ là 20-30 triệu euro. Và sau thời gian đàm phán căng thẳng, MU đã đưa ra lời đề nghị làm vừa lòng cả 2 bên. Đó là họ sẽ chấp thuận yêu cầu 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra, chỉ có điều số tiền này sẽ được trả góp trong 3 năm.

Chuyển nhượng MU Nổ bom Sancho dưới dạng trả góp hình ảnh

Thông tin chuyển nhượng MU với Jadon Sancho được cập nhật từ chuyên gia Romano


Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thì: “Ý định của MU luôn là sử dụng phụ phí trong thương vụ Sancho và phải được trả thành nhiều năm. Họ vẫn đang đàm phán và tìm cách thương lượng với Dortmund. Hãy cùng chờ xem điều xảy ra trong vài ngày tới.”
 
Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chuyển cho Dortmund 70 triệu euro vào mùa hè này, còn 2 năm tiếp theo là 30 và 20 triệu euro. Ngay sau đó, nhà báo Christian Falk của tờ Bild cũng đưa tin tương tự: “Dortmund hy vọng MU sẽ trả đủ 120 triệu euro, chia làm nhiều đợt không thành vấn đề. Tuy nhiên, lời đề nghị chính thức phải được đưa ra trước ngày 10/8.”
 
Đó chính là thời điểm hội quân của Dortmund để chuẩn bị cho mùa giải mới, bởi vậy có nhiều lý do để tin tưởng thương vụ này đang đi đến hồi kết – dù thành công hay thất bại. Hôm nay đã là ngày 3/8 rồi.
Sau 10 năm mới có một ngôi sao tuổi teen phá lưới MU
Sau khi Premier League chính thức khép lại, trang Sky Sports đã tổng hợp những thống kê đặc sắc, đáng chú ý là của những cầu thủ trẻ.
Vừa giật giải hay nhất tháng của MU, sao trẻ Greenwood đã đi tha thu
Quả là cách đánh dấu mùa bóng đáng nhớ một cách rất ấn tượng từ sao trẻ sinh năm 2001, Mason Greenwood.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X