Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Chủ Nhật 20/10/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express đưa tin Man United đang quyết tâm chiêu mộ Timo Werner vào tháng Một tới.
Timo Werner đã trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất châu Âu trong những năm gần đây. Anh đã ở Leipzig trong 3 mùa giải vừa qua, ghi được 68 bàn sau 124 trận trên mọi đấu trường.

Werner là một mục tiêu mà Liverpool đã nhắm đến từ lâu. Cầu thủ người Đức mới ký hợp đồng 4 năm với Leipzig hồi đầu mùa giải. Nhưng những ông lớn của Premier League vẫn chưa chịu buông tha cho anh.

MU muốn có tiền đạo Werner trong tháng Một hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Timo Werner trong tháng Một


Giờ đây Werner đang là mục tiêu được Man United ưu tiên hàng đầu sau khi Solskjaer đánh giá Mandzukic khó giải quyết được những vấn đề hiện tại. Tuy vậy, Leipzig cũng không muốn để mất ngôi sao quan trọng của mình vào giữa mùa giải. Điều đó có thể khiến Man United gặp khó khăn và bị ép giá nếu muốn có người sớm.

Gần đây, Solskjaer thừa nhận đội hình Man United chỉ còn thiếu một đến hai nhân tố nữa để có thể vận hành trơn tru. Chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định MU sẽ chi tiêu vào kỳ chuyển nhượng tháng Một tới nếu như những cầu thủ mà họ nhắm đến được phép ra đi.

Solskjaer đã chiêu mộ 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Daniel James, Wan-Bissaka và Harry Maguire khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 150 triệu bảng. Nhưng đây đều là những thương vụ hợp lý khi những cầu thủ này chơi rất hiệu quả.

Harry Maguire và Wan-Bissaka giúp hàng phòng ngự Man United chắc chắn hơn trong khi Daniel James cũng đóng góp được một vài bàn thắng và hứa hẹn sẽ là một cầu thủ dự bị có thể tạo nên được khác biệt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X