Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd được mở đường chiêu mộ sao trẻ West Ham

Thứ Sáu 29/03/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini không quyết tâm giữ chân tiền vệ trẻ Declan Rice bằng mọi giá bởi “cái gì cũng đều có cái giá của nó”.

Declan Rice là một trong những hiện tượng nổi lên ở mùa giải này với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham. Mới đây trong đợt triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020, tiền vệ trẻ tuổi đôi mươi này cũng đã trình làng ấn tượng trong hai trận đấu gặp Séc và Montenegro.

MU mua tiền vệ Declan Rice của West Ham vào mùa hè 2019 hình ảnh
MU mua tiền vệ Declan Rice của West Ham vào mùa hè 2019

Không bất ngờ khi Rice nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đại gia Premier League, đơn cử tiêu biểu chính là Manchester United. Với Nemanja Matic đã sa sút phong độ bởi gánh nặng tuổi tác hay Ander Herrera có thể ra đi cập bến PSG khi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng, tài năng gốc Ireland trở thành mục tiêu sáng giá để Quỷ Đỏ nâng tầm khu trung tuyến của mình.

Vấn đề chính yếu chung quy ở đây vẫn chỉ là thái độ của West Ham và có thể xem như tin vui cho Man Utd, khi ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London có vẻ cũng không quyết tâm giữ chân Rice bằng mọi giá, mặc dù anh mới gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Phát biểu úp mở khả năng của đích thân HLV Manuel Pellegrini:

“Chúng tôi sẽ nhận được những sự quan tâm và đề nghị chiêu mộ Rice trong mùa hè này và khi đó, vấn đề có lẽ chỉ xoay quanh chuyện giá cả mà thôi. Có những đội bóng lớn sẵn sàng trả ra một khoảng tiền lớn, và nếu mọi thứ thuận lợi hợp lý cho chúng tôi cũng như tốt cho Rice phát triển sự nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét.”

“Rice đã và vẫn đang tiến bộ vượt bậc nhưng tôi cũng chẳng cảm thấy bất ngờ vì chuyện đó khi đã luôn biết cậu ấy có bản lĩnh của một người đàn ông trưởng thành trong hình hài của một cầu thủ trẻ mới 20 tuổi. Cậu ấy không bao giờ bị áp lực tâm lý bất kể chơi cho CLB hay ĐTQG, đổi lại là những màn trình diễn xuất sắc. Một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, chắc chắn là như vậy.”

Góc nhìn: Sao nhập tịch là mảnh ghép quý giá cho ĐT Anh
Chưa có màn ra mắt song Declan Rice trên ĐT Anh được đặt nhiều kỳ vọng. Các chuyên gia cho rằng cầu thủ đa năng này có thể giúp Tam sư thách thức các danh hiệu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X