Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mua thêm Ivan Toney

Thứ Năm 01/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với một tiền đạo và một trung vệ sau khi xác nhận Rasmus Hojlund và Leny Yoro đều dính chấn thương.

Tin chuyển nhượng ngày 01/08: MU trỏ lại hỏi mua Ivan Toney

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro đã phải ngồi ngoài trong 3 tháng do bị gãy xương bàn chân trong trận đấu trước mùa giải với Arsenal ở California. Rasmus Hojlund buộc phải rời sân trong cùng trận đấu vì chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

Hojlund là tiền đạo cắm duy nhất được MU công nhận ở mùa giải trước, ghi được 14 bàn trong chiến dịch ra mắt sau khi chuyển đến từ Atalanta. Tệ hơn nữa, MU còn gặp thêm vấn đề chấn thương trong chiến thắng trước Real Betis khi Marcus Rashford và Antony buộc phải rời sân.

MU tro lai quan tam Ivan Toney
MU trở lại quan tâm Ivan Toney

MU rất muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công dù đã có Joshua Zirkzee. Theo tờ Daily Telegraph, MU có thể đẩy nhanh kế hoạch này khi Erik ten Hag muốn có một lựa chọn khác ở vị trí tiền đạo sau khi mất Hojlund.

Ngôi sao Ivan Toney của Brentford là một lựa chọn đang được cân nhắc. Cầu thủ người Anh này chỉ còn một năm trong hợp đồng với Brentford, và đội bóng thành London hy vọng sẽ nhận được mức phí khoảng 50 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi này.

MU cũng hy vọng sẽ mang về thêm một trung vệ mới, Matthijs de Ligt của Bayern Munich hoặc Jarrad Branthwaite của Everton là những lựa chọn ưu tiên của Quỷ đỏ. MU sẽ đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh vào ngày 10 tháng 8, sau đó họ sẽ mở màn Premier League bằng trận đấu với Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X