Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mua thêm Dominic Calvert-Lewin

Thứ Ba 13/08/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Rasmus Hojlund dính chấn thương Dominic Calvert-Lewin đã được MU xem xét là mục tiêu vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng ngày 13/08: MU quan tâm Calvert-Lewin 

Chuyến du đấu mùa Hè của MU kết thúc không được như kỳ vọng, theo đó khá nhiều ngôi sao của họ dính chấn thương. Tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần sau khi bị chấn thương gân kheo trong trận giao hữu với Arsenal.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Đan Mạch làm tăng nhu cầu về các lựa chọn tấn công của MU. Dù Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkee từ Bologna với giá 32 triệu bảng, nhưng Ten Hag biết anh sẽ cần thời gian thích nghi.

Calvert-Lewin

MU có thể chiêu mộ Calvert-Lewin từ Everton

 

MU hiện đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Theo  Sky Sports, tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin là một trong số nhiều tiền đạo được nhắc đến ở Old Trafford. Calvert-Lewin đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Everton. 

Đội chủ sân Goodison Park từng hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng với việc tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, họ có thể bán anh với mức phí khoảng 25 đến 30 triệu bảng. Ngoài Dominic Calvert-Lewin, MU còn nhắm Evan Ferguson của Brighton.

Dan Ashworth, Giám đốc thể thao mới của MU, đã quen thuộc với Ferguson khi từng giữ chức vụ tương tự tại Brighton khi Evan được họ mua từ Bohemians. Kể từ đó, Ferguson đã phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X