Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do M.U chưa xúc tiến thương vụ Ndombele

Thứ Hai 20/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do M.U chưa mua Tanguy Ndombele là bởi họ chưa làm rõ tương lai của Paul Pogba. Lãnh đạo muốn giữ chân tiền vệ người Pháp còn anh thì suy nghĩ ngược lại.

Manchester United được cho là một trong số những CLB lớn muốn có sự phục vụ của Tanguy Ndombele. Tiền vệ phòng ngự của Lyon đã có một mùa giải xuất sắc và trở thành một món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài M.U, còn có Paris Saint-Germain, Manchester City và Tottenham rục rịch săn đón Ndombele. PSG thậm chí đã ngồi lại đàm phán với đại diện cầu thủ 22 tuổi và lãnh đạo Lyon. Phía CLB chủ quản của Ndombele cũng không làm khó bất cứ ai.

Lý do MU chưa mua Tanguy Ndombele là bởi Pogba hình ảnh
Lý do M.U chưa mua Tanguy Ndombele được tiết lộ

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của họ đã gợi ý rằng sẽ nhả Ndombele khi nhận được lời đề nghị hợp lý. Do đó, đáng ngạc nhiên là phía M.U chưa có động thái thực sự quyết tâm. Tờ Metro cũng mới làm sáng tỏ lý do M.U chưa mua Tanguy Ndombele.

Theo đó, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn làm rõ tương lai của Paul Pogba trước khi đưa ra quyết định. Họ không muốn bán tiền vệ người Pháp bởi không muốn mất đi một nhân tố có thể thu hút sự chú ý của dư luận và đặc biệt là các nhà tài trợ.

Pogba phan ung sau tran thua soc cua MU truoc Cardiff
Quỷ đỏ muốn làm rõ tương lai Pogba

Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xem Pogba như trung tâm xây dựng lối chơi. Có điều cá nhân cầu thủ này lại có suy nghĩ khác với cấp trên. Từ cách đây vài tháng, Pogba đã bày tỏ giấc mơ được chuyển sang Real Madrid và hợp tác cùng thần tượng Zinedine Zidane.

Để biến điều này thành hiện thực, Pogba sẽ buộc phải nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo. Tiền vệ người Pháp còn đang suy nghĩ về khả năng này. Và khi tương lai của Pogba còn chưa được làm rõ, việc chi một khoản tiền lớn ước chừng 65 triệu bảng hỏi mua Ndombele không phải động thái hợp lý.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X