Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mua siêu tiền đạo làm quà ra mắt Mourinho

Thứ Ba 23/02/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, M.U đang chuẩn bị số tiền 60 triệu bảng để mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Được biết, Quỷ đỏ xem cầu thủ người Gabon là món quà đầu tiên mừng Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

MU mua sieu tien dao lam qua ra mat Mourinho hinh anh
Aubameyang sẽ là quà ra mắt mà M.U dành cho Mourinho

Phải tới mùa giải 2016-2017 Jose Mourinho mới tiếp quản M.U thay Van Gaal nhưng ngay từ lúc này Quỷ đỏ đã sớm chuẩn bị món quà ra mắt cho “người đặc biệt”. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị số tiền 60 triệu bảng để mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Aubameyang có lẽ không còn là cái tên xa lạ với NHM của làng bóng đá và cầu thủ này cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U trong suốt thời gian qua.

Được biết, M.U hiện đang là ứng viên hàng đầu để sở hữu Aubameyang sau khi họ đã xuất sắc loại những Liverpool và Arsenal. Sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc cùng với khả năng săn bàn đa dạng, cầu thủ sinh năm 1989 được xem khá phù hợp với triết lý phòng ngự, phản công nhanh mà Mourinho sẽ áp dụng tại M.U. Nhưng điều quan trọng hơn cả, Aubameyang hiện đang là một trong những trung phong hàng đầu thế giới với khả năng săn bàn đa dạng. Hiện tại, Aubameyang đã ghi tới 28 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Nếu như phía Dortmund chấp thuận, Aubameyang sẽ gia nhập M.U và trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Di Maria khi cầu thủ này cập bến Old Trafford với mức giá 59.7 triệu bảng. Được biết, con số 60 triệu bảng cũng bằng với mức giá mà Dortmund đã rao bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trước đó.

Riêng về phía cá nhân Aubameyang, anh cũng đã từng chia sẻ với bạn bè rằng nếu chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park, điểm đến ưa thích chính là Old Trafford - thông tin này được tờ Daily Star đăng tải cách đây không lâu. Với những cơ sở trên, ngày Aubameyang gia nhập M.U đang tới gần và chắc chắn anh sẽ là một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Quỷ đỏ dưới thời của Mourinho.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X