Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong

Thứ Bảy 30/07/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 

MU tiếp cận mục tiêu Fabian Ruiz

Frenkie de Jong vẫn đang là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2022. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barca về giá chuyển nhượng ở mức 85 triệu euro, nhưng cầu thủ người Hà Lan muốn tiếp tục thi đấu ở sân Camp Nou. MU vẫn hy vọng có De Jong, song họ cũng hướng đến một vài mục tiêu khác trong trường hợp không có được cầu thủ của Ajax.

Theo Mirror, trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli. Các Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện của Fabian Ruiz để thảo luận vấn đề chuyển nhượng.

MU tiep can muc tieu Fabian Ruiz

MU tiếp cận mục tiêu Fabian Ruiz

Ngôi sao sinh năm 1996 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Italia trong nhiều mùa giải gần đây. Cầu thủ người Tây Ban được đánh giá cao ở cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công. Mùa trước, Fabian Ruiz ghi 7 bàn cho Napoli. Trong 4 mùa giải thi đấu tại Serie A, anh có 22 pha lập công.

Hợp đồng của Fabian Ruiz chỉ còn một năm. Trong trường hợp không gia hạn, Napoli sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với MU để tránh mất trắng cựu cầu thủ Betis. MU hy vọng số tiền 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài MU thì Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ của Napoli. HLV Eddie Howe được cho là thúc giục BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đưa về cầu thủ người Tây Ban Nha. Bản thân Fabian Ruiz muốn được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu MU hoặc Newcastle đáp ứng yêu cầu của tiền vệ này, họ sẽ có được lợi thế nhất định. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X