Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mua sắm rầm rộ, Juan Mata vỗ ngực đòi cúp

Chủ Nhật 19/07/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đã chiêu mộ được những tân binh chất lượng ở mùa Hè năm nay nên tiền vệ Juan Mata không ngần ngại vỗ ngực đòi cúp.

Cũng giống kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay MU đã mua sắm rất mạnh tay. Tính đến thời điểm này, “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ được 4 tân binh là: Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger.

Mặc dù, chưa biết những tân binh có hòa nhập tốt được vào lối chơi của đội hay không, nhưng trong phát biểu mới đây, tiền vệ Juan Mata vẫn tự tin vào việc MU sẽ giành những chức vô địch ở mùa 2015/2016.

Tien ve Juan Mata muon MU vo dich it nhat mot danh hieu o mua toi hinh anh
Juan Mata tự tin vào việc MU giành được danh hiệu ở mùa giải mới

“Chúng ta phải chiến đấu cho danh hiệu. Mùa giải trước, chúng tôi đã không giành được bất cứ danh hiệu nào. Mùa giải này, chúng tôi muốn giành chiến thắng ở một danh hiệu quan trọng. Đó là áp lực mà câu lạc bộ này luôn luôn có” – Juan Mata cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy đây là những gì người hâm mộ xứng đáng được, thật kinh ngạc với cách mà họ ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi muốn làm điều đó và hy vọng ở mùa giải này chúng tôi sẽ làm được điều đó” – Juan Mata nói thêm.

Ngoài việc nói về đội bóng, tiền vệ Juan Mata cũng trả lời về bản thân trong việc cạnh tranh suất đá chính với những tân binh của MU. “Khi bạn chơi cho một đội bóng hàng đầu, bạn luôn phải thi đấu ở phong độ cao nhất”.

“Có rất nhiều cầu thủ để cạnh tranh cho vị trí trong đội hình xuất phát, nhưng tôi tin vào bản thân mình. Khi bạn đã chơi cho một đội bóng như MU, bạn luôn phải có sự cạnh tranh” – Juan Mata khẳng định./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X