Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệu

Thứ Ba 31/08/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin chính thức được Juventus phát đi xác nhận, thương vụ Cristiano Ronaldo chỉ tiêu tốn của Man United 3 triệu euro trong mùa hè này.

MU mua Ronaldo trả góp

Dù tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford tổng cộng 23 triệu euro, nhưng thương vụ Cristiano Ronaldo chỉ giúp Juventus thu về 3 triệu euro trong mùa hè này. Cụ thể trong thông báo chia tay ngôi sao người Bồ, CLB Italia đã lên tiếng xác nhận:

“Juventus đã đạt thỏa thuận với Man United về thương vụ Cristiano Ronaldo, với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro được chi trả làm 5 năm. Phụ phí tối đa là 8 triệu euro khi đạt được các điều khoản cụ thể.”

Ronaldo
MU chiêu mộ Cristiano Ronaldo dưới dạng trả góp

Trong 3 năm khoác áo Juventus, CR7 đã ra sân 133 lần và ghi được 101 bàn thắng, cùng CLB giành 5 danh hiệu. Phía đội bóng thành Turin thừa nhận có rất nhiều khoảnh khắc khó quên cùng Ronaldo, nhưng mỗi người hâm mộ sẽ ghi nhớ về một kỷ niệm riêng. Dù đã chia tay, nhưng câu chuyện Ronaldo và Juventus sẽ luôn được ghi nhớ như là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc.

Về phía Man United, công tác chuyển nhượng mùa hè này của họ - với người đứng đầu là GĐTT John Murtough thực sự đáng kinh ngạc. Họ đã đem về Jadon Sancho 85 triệu euro, Raphael Varane 41 triệu euro, Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và tất cả đều là những thương vụ trả góp trong 5 năm.

Điều này có nghĩa với bản hợp đồng 2+1 năm mà MU ký với Ronaldo, thì siêu sao người Bồ có đi hết hợp đồng thì… MU vẫn chưa trả xong tiền cho Juventus. Đội bóng Italia sẽ nhận đủ số tiền chuyển nhượng từ MU khi Ronaldo 41 tuổi.

Infographic Di sản của Cristiano Ronaldo tại MU
Di sản của Cristiano Ronaldo tại MU

INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo, mức lương của cầu thủ này trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Và câu trả lời: Lương Ronaldo cao nhất...
Infographic: So sánh khả năng sút penalty của Ronaldo và Bruno FernandesInfographic: So sánh khả năng sút penalty của Ronaldo và Bruno Fernandes
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo, một câu hỏi được nhiều người đặt ra là ai sẽ thực hiện penalty cho Man United ở mùa bóng tới. Hãy cùng theo...
INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?INFOGRAPHIC: Ronaldo gia nhập MU như thế nào?
Thương vụ được chú ý nhiều nhất những ngày qua, Cristiano Ronaldo trở lại Man United đã chính thức phát nổ với sự kịch tính như một bộ phim bom tấn. Hãy cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X