Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm 2 mục tiêu khủng thay Bruno Fernandes

Thứ Hai 22/07/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe hoặc Everton nếu không có Bruno Fernandes.

MU chi đậm mua Nicolas Pepe


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khát khao một cầu thủ tấn công đẳng cấp, ông thầy người Na Uy muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, sau khi bị từ chối mức giá 31 triệu bảng, MU đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Bồ lên 48 triệu bảng.
 
Tin chuyển nhượng MU mới nhất Mua Nicolas Pepe và Everton hình ảnh

MU muốn có Nicolas Pepe


Tuy nhiên, Sporting đòi 63 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Song song với việc thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha giảm giá bán ngôi sao của mình, đội chủ sân Old Trafford cũng âm thầm chuyển hướng sang một vài mục tiêu mới.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe nếu không có Bruno Fernandes. Cầu thủ của Lille vừa trải qua một mùa giải thành công với 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1, cầu thủ này sở trường đá tiền đạo phải.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người rất tốt, anh có những tố chất để phù hợp với Ngoại hạng Anh. The Times tuyên bố đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài MU thì Tottenham, Liverpool, Juventus, Inter Milan hay Bayern Munich cũng muốn có ngôi sao của Lille. Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có ngôi sao của mình, họ muốn 72 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.


Everton cũng được đưa vào tầm ngắm


Ngoài Nicolas Pepe, MU cũng đưa cầu thủ tấn công đa năng Everton của Gremio. Ngôi sao người Brazil đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Trong những mùa giải gần đây anh là trụ cột trên hàng công của Gremio, ngôi sao sinh năm 1996 đã có tổng cộng 49 bàn sau 210 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Brazil.
 
Tien dao Everton

Tiền đạo Everton cũng được MU đưa vào tầm ngắm


Everton là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Copa America 2019, anh ghi 3 bàn và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn có Everton, Pháo thậm chí đã cử người đàm phán với đội bóng của Brazil. Đội chủ sân Emirates chỉ muốn chi 25 triệu bảng trong khi đó Gremio đòi 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này MU chấp nhận chi đủ 36 triệu bảng như phía Gremio yêu cầu. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 đang rất muốn chuyển tới Anh, bởi vậy khả năng MU có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X