Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm một loạt cái tên để nâng cấp cánh phải

Thứ Tư 06/10/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
90min đưa tin, Man United đã sẵn sàng để chiêu mộ một hậu vệ phải mới vào tháng 1 năm 2022.

Manchester United đã dự tính tậu một hậu vệ cánh và một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng việc đưa về Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo đã ngốn hết ngân sách và thời gian khiến họ chưa bổ sung 2 vị trí trên.

Dalot
Dalot hướng tới cánh cửa rời MU

Nhưng càng vào sâu trong mùa giải, MU càng cảm thấy sự cấp thiết của việc tăng cường chiều sâu đội hình. Aaron Wan-Bissaka khi đá hậu vệ phải đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự nhưng thiếu khả năng hỗ trợ tấn công. Nhưng cầu thủ 24 tuổi còn đỡ hơn Diogo Dalot, người không đáp ứng những yêu cầu cơ bản của một hậu vệ.

Kieran Trippier là cầu thủ mà MU muốn đưa về để tăng cường cánh phải hàng thủ một thời gian. Bản thân cầu thủ người Anh cũng mong muốn hồi hương, nhưng bị Atletico Madrid từ chối trừ khi đối tác chi 30 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Bộ phận chuyển nhượng MU hiện được yêu cầu xem xét các lựa chọn khác ngoài Trippier và đưa về trong mùa đông này. Đội trưởng của Rangers, James Tavernier nằm trong danh sách được “Quỷ đỏ” nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng trước.

Nathan Patterson
Patterson thể hiện tiềm năng ở Rangers

Trong khi Tavernier vẫn được cân nhắc, MU để ý thêm đồng đội của anh là Nathan Patterson. Cầu thủ 19 tuổi đã có 3 lần khoác áo tuyển Scotland và cũng nằm trong tầm ngắm của Everton cùng nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

Một hậu vệ phải khác được MU quan tâm là Max Aarons của Norwich City. Hàng loạt CLB tại Premier League như Man City, Arsenal hay Tottenham cũng đã theo sát tuyển thủ U21 Anh từ trước.

Những thể hiện của Brandon Williams hay Ethan Laird tại Norwich và Swansea khi chơi dưới dạng cho mượn cũng được MU chú ý. Nhưng dù hài lòng với sự tiến bộ của cả hai, đội chủ sân Old Trafford chưa sẵn sàng để họ thế vai Wan-Bissaka vào thời điểm này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X