Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Mua Muslera về thay De Gea?

Thứ Tư 09/01/2013 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng trước phong độ ổn định của thủ thành Fernando Muslera, Man United tính chi 14 triệu bảng để mua anh về thay thế cho David De Gea.

Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã theo dõi sát sao phong độ của thủ môn đang chơi cho Galatasaray - Fernando Muslera từ sau chiến thắng 1-0 của Man United trước đại diên của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng Champions League.

Thủ thành Muslera
Thủ thành Muslera

Những báo cáo gần đây gửi về cho Sir Alex đều khen ngợi Muslera thi đấu ổn định, chắc chắn và là chỗ dựa tin cậy trước cầu môn. Chính vì thế, Quỷ đỏ sẵn sàng dốc hầu bao để đưa Muslera về Old Trafford nhằm thay thế cho David De Gea. Báo chí ở Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Muslera có giá 14 triệu bảng và M.U sẵn sàng chi tiền để sớm sở hữu anh.

Năm nay 26 tuổi, Muslera là thủ thành số 1 của tuyển Uruguay. Trước khi chuyển tới chơi cho đội ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ, anh từng nhiều năm chơi bóng ở Serie A trong màu áo Lazio. Việc Man United quyết tâm chiêu mộ Muslera khiến cho De Gea phải lo ngại. Kể từ khi bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ De Gea từ Atletico, chiến lược gia người Scotland đã trao rất nhiều cơ hội để De Gea chứng minh khả năng. Tuy nhiên, De Gea lại cho thấy tâm lý thiếu vững vàng và tự phung phí đi các cơ hội của mình.

Ngoài Muslera, chiến lược gia người Scotland nhắm đến một vài cái tên, trong đó Asmir Begovic cũng được coi là ứng cử viên tiềm năng khi thể hiện sự chắc chắn và ổn định trong màu áo Stoke City. Hai cái tên khác là Pepe Reina (Liverpool) và Simon Mignolet (Sunderland) cũng trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
 
TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X