Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Grealish hay Maddison, đây mới là người thay Pogba ở MU?

Thứ Hai 16/03/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax, theo Marca, Quỷ đỏ đã chốt ngôi sao sinh năm 1997 như sự thay thế cho Paul Pogba, người có thể ra đi ở Hè năm nay.

MU chi 60 triệu bảng mua Donny van de Beek


Paul Pogba không đóng góp nhiều cho MU ở mùa giải năm nay, anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hợp đồng của số 6 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, phía MU muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ này liên tiếp từ chối.
 
MU đàm phán mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax hình ảnh

MU mua muốn Van de Beek ở Hè 2020


Đã có những tin đồn cho rằng Pogba đã quyết tâm rời MU, người đại diện cũng khẳng định cầu thủ 27 tuổi muốn được chơi cho những CLB có hy vọng giành những danh hiệu lớn. Hiện Juventus, Real và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.

Về phía MU, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pogba. Ngôi sao của Leicester, James Maddison và đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish đang là những mục tiêu hàng đầu. Quỷ đỏ có thể chi 70 triệu bảng mua Grealish, họ cũng sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để có Maddison.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đàm phán mua tiền vệ Donny van de Beek của Ajax. Theo Marca, Quỷ đỏ đã chốt ngôi sao sinh năm 1997 như sự thay thế cho Paul Pogba, người có thể ra đi ở Hè năm nay.

Vào tháng 1 năm nay, MU đã đưa về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ không ưu tiên đưa về thêm một cầu thủ tấn công quá tốt như Maddison hay Grealish nữa, thay vào đó họ muốn đưa về một người toàn diện hơn và Van de Beek là mục tiêu số 1.

Cầu thủ người Hà Lan ngoài khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt anh còn có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt. Cho rằng Van de Beek là phiên bản thu nhỏ của Pogba cũng không sai, nhưng anh thi đấu bớt màu mè hơn. 

Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, song MU dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Cách đây không lâu, Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X