Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mua liền 2 thủ môn nếu chia tay David de Gea

Thứ Bảy 01/07/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord bên cạnh Andre Onana của Inter Milan vào mùa Hè này.

David de Gea đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với MU. Hiện Quỷ đỏ vẫn đang lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao người Tây Ban Nha, song giữa hai bên xuất hiện nhiều khúc mắc ở bản giao kèo mới. De Gea không muốn giảm lương sâu, anh cũng không hài lòng nếu không được đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ.

Đã có những tin đồn cho rằng De Gea sẽ trở lại Tây Ban Nha hoặc đến Ả Rập Xê Út chơi bóng. HLV Erik ten Hag không có kế hoạch sử dụng Dean Henderson mùa tới, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ được bán đứt cho Nottingham Forest sau thời gian cho mượn tại sân City Ground. 

MU quan tam thu mon Justin Bijlow cua Feyenoord

MU quan tâm thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord

MU mới đây đã từ chối để Luton Town mượn Tom Heaton trong bối cảnh câu lạc bộ đang khủng hoảng ở vị trí thủ môn. Theo báo chí Hà Lan, MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord bên cạnh Andre Onana của Inter Milan vào mùa Hè này.

MU đang đàm phán để ký hợp đồng với Onana từ Inter Milan với giá 42 triệu bảng. Cầu thủ người Cameroon chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua, anh cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. MU sẵn sàng trao cho Onana vị trí số 1, qua đó hy vọng sẽ có được chữ ký của thủ môn này. 

Đội chủ sân Old Trafford cũng muốn chiêu mộ Bijlow. Thủ thành 25 tuổi là số 1 của Feyenoord ở mùa trước. Feyenoord đang khao khát giữ chân thủ thành của họ và cố gắng gia hạn với thủ môn này, nhưng phía MU chấp nhận chi 15 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X