Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bruno Fernandes, MU đón tân binh 90 triệu bảng

Chủ Nhật 02/02/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào Hè 2020, theo báo chí Anh, cầu thủ người Senegal sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè năm nay.

MU chi đậm mua Kalidou Koulibaly


Ở phiên chợ Đông 2020, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994, ngôi sao người Bồ được cho là sự thay thế cho Paul Pogba, người chưa gia hạn hợp đồng và có thể rời Old Trafford ở Hè 2020.
 
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào Hè 2020 hình ảnh

MU mua Koulibaly vào mùa Hè 2020


Bruno Fernandes là bản hợp đồng chất lượng, nhưng chưa đủ. Đội hình Man đỏ vẫn chưa thể cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy họ đang lên kế hoạch đưa về thêm những cầu thủ mới. Ngay từ thời điểm này, MU đã lên danh sách những tân binh vào tháng 6 tới.

MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào Hè 2020, theo báo chí Anh, cầu thủ người Senegal sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè năm nay.

HLV Solskjaer hiểu rằng MU đang thực sự cần thêm một trung vệ chất lượng, người có thể đá cặp trung vệ với Harry Maguire. Ngôi sao người Anh đã chơi tốt sau khi chuyển tới từ Leicester với giá 80 triệu bảng, nhưng anh chưa tìm được đối tác ưng ý ở Quỷ đỏ. 

Ông thầy người Na Uy rất muốn tìm một đối tác trung vệ cho Maguire và cảm thấy Koulibaly là người phù hợp nhất. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 28 tuổi duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, không chiến và cản phá.

Mùa giải năm nay, Napoli đang chơi không quá tốt. Đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 11 ở Serie A, bởi vậy cầu thủ người Senegal hoàn toàn có thể ra đi. Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid muốn có Koulibaly, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ này thay Ramos. Đấy là chưa kể Napoli muốn 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X