Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm sao chạy cánh Valencia

Thứ Năm 15/03/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jose Gaya của Valencia đang nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bên cánh trái của Man United.

Vị trí hậu vệ trái của Man United hơn 2 năm qua luôn là một vấn đề lớn. Từ sau khi Luke Shaw dính chấn thương kinh hoàng và phải nghỉ dài hạn, Quỷ đỏ chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng. Daley Blind, Matteo Darmian và Marcos Rojo đều đã được thử nghiệm song hiệu quả chưa được như ý của HLV Jose Mourinho. Blind, Darmian thiếu tốc độ, sức mạnh để đá cánh trong khi Rojo sở trường trung vệ nhiều hơn.

Tình thế bắt buộc Mourinho phải kéo tiền vệ Ashley Young về đá hậu vệ trái. Cầu thủ sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 7 tới có một số trận đấu hay nhưng không thường xuyên. Chẳng nói đâu xa, sau khi chơi tốt trước Liverpool cuối tuần trước, Young lập tức mắc nhiều sai sót trong thất bại 1-2 của M.U trước Sevilla ngay trên sân nhà.

Man United nham sao chay canh Valencia hinh anh
MU mua Jose Gaya của Valencia để nâng cấp cánh trái

Hướng tới mùa giải tới, Mourinho đặt mục tiêu chuyển nhượng một hậu vệ trái chất lượng. Đó là lý do thông tin MU mua Jose Gaya của Valencia đang rộ lên trên các mặt báo. Năm nay mới chưa đầy 23 tuổi nhưng Gaya đã là trụ cột của đội bóng xứ Castellon suốt 4 năm qua. Mùa này, anh ra sân 27 trận cho Valencia tại La Liga và cúp Nhà vua, đóng góp 3 đường kiến tạo.

>> Tin chuyển nhượng MU

Gaya tiêu biểu cho mẫu hậu vệ đa năng của bóng đá hiện đại. Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn biết giữ bóng, đi bóng và kiến tạo không tệ chút nào. Gaya gợi nhớ đến đàn anh Jordi Alba, một cựu cầu thủ Valencia và đang tỏa sáng tại Barcelona.

Hợp đồng của Jose Gaya với Valencia chỉ còn hơn 2 năm nữa là đáo hạn (hè năm 2020). Vì thế, mức giá của hậu vệ sinh năm 1995 cũng là tương đối mềm với tiềm lực tài chính của M.U: Từ 25 tới 30 triệu Euro. Đến sân Old Trafford, Gaya được hứa hẹn sẽ lập tức có suất đá chính khi Young lớn tuổi trong khi Shaw, Blind và Darmian chuẩn bị ra đi.

Một số thống kê về Jose Gaya ở mùa giải 2017/18:

Jose Gaya

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X