Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt "bom tấn" trong trường hợp Pogba tới Juventus

Thứ Ba 30/10/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid trong trường hợp Paul Pogba chuyển tới Barca, Mourinho nhắm ngôi sao người xứ Wales trong trường hợp không thể giữ chân cầu thủ người Pháp.

Barca quan tâm Pogba


Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm Paul Pogba của M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của Pogba và muốn đội bóng xứ Catalan chi đậm mua cầu thủ này.
MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid nếu Pogba tới Barca hình ảnh

Barca muốn mua Paul Pogba


Pogba được cho là không hạnh phúc ở M.U, anh có mâu thuẫn rất lớn với HLV Jose Mourinho. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng không hài lòng khi phải nhận lương thấp hơn Alexis Sanchez, anh cũng thất vọng với khả năng cạnh tranh của Man đỏ.

Đã có những tin đồn cho rằng Pogba đang tìm cách rời M.U nếu có cơ hội. Messi muốn Barca mua Pogba, M10 rất muốn chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Pháp ở Camp Nou. Để thuyết phục M.U bán ngôi sao của mình, đội bóng TBN chấp nhận chi tới 150 triệu euro.

Vào tháng 1 năm nay, Barca đã chiêu mộ thành công Coutinho từ Liverpool với giá 160 triệu euro. Đội bóng thành phố Cảng dù quyết tâm nhưng không thể giữ cầu thủ người Brazil. Tương tự với trường hợp của Coutinho, Barca cũng chi một số tiền siêu khủng để sở hữu pogba.


M.U mua Gareth Bale nếu Pogba tới Barca


MU muốn mua Gareth Bale của Real Madrid trong trường hợp Paul Pogba chuyển tới Barca, Mourinho nhắm ngôi sao người xứ Wales trong trường hợp không thể giữ chân cầu thủ người Pháp.
Gareth Bale duoc EPL quan tam

MU muốn mua Gareth Bale trong trường hợp Pogba tới Barca


Daily Mail khẳng định rằng Mourinho rất muốn đưa Bale về Old Trafford, ở Hè 2018 Quỷ đỏ đã nỗ lực nhưng không thể có được điều mình cần. Trong trường hợp Pogba ra đi, M.U sẽ thu về một số tiền lớn, Mourinho muốn M.U dùng tất cả số tiền bán tiền vệ 25 tuổi để đưa về cầu thủ người xứ Wales.

Khả năng M.U mua thành công Bale không phải không có. Báo chí TBN khẳng định Real đã chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1989, họ sẵn sàng để anh ra đi qua đó thu về một khoản tiền để đưa về Eden Hazard hoặc Raheem Sterling.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X