Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mua Fellaini và Mata là đủ hiểu điều gì sẽ xảy ra!

Thứ Sáu 18/10/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Paul Scholes, những bản hợp đồng trong quá khứ với Marouane Fellaini và Juan Mata đã gióng lên hồi chuông báo động về Manchester United.

Huyền thoại của MU tin rằng những vấn đề mà đội chủ sân Old Trafford đang chịu đựng có xuất phát từ những sai lầm trong quá khứ.

MU trên đà đi xuống


Kết thúc mùa giải 2012-13, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố giải nghệ. Một người Scotland khác là David Moyes đã lên thay thế ông ngồi ghế nóng tại MU nhưng đã thất bại tràn trề. Những bản hợp đồng với với Fellaini từ Everton và Mata từ Chelsea không đủ giúp Moyes trụ nổi qua 1 mùa giải.

Paul Scholes MU mua Fellaini và Mata là hiểu điều gì sẽ xảy ra! hình ảnh
MU lâm vào khủng hoảng trong những năm qua

Đó là một bước thụt lùi lớn khi MU chỉ cán đích mùa 2013-14 ở vị trí thứ 7 Premier League. Từ đó tới nay là tổng cộng 6 mùa thời hậu Sir Alex, Quỷ đỏ có tới 4 mùa nằm ngoài tốp 4 của giải đấu.


Scholes chỉ ra bước ngoặt


Ole Gunnar Solskjaer hiện đang chịu trách nhiệm sửa chữa những sai lầm trong quá khứ khi MU thiếu các thủ lĩnh cần thiết trong và ngoài sân cỏ. Paul Scholes thông qua Radio 5 Live mới chỉ ra những gì CLB cũ đã không làm tốt những năm qua:

MU mua Fellaini và Mata là đủ hiểu điều gì sẽ xảy ra! hình ảnh 2
Scholes tin rằng Fellaini và Mata không nên khoác áo MU

“Khi bạn nhìn lại 5, 6 năm trước, khi Sir Alex Ferguson ra đi, một người khác có lẽ đã không nhận được sự tín nhiệm ông ấy xứng đáng là David Gill. Đó là một người có hiểu biết về bóng đá. Từ ngày ông ấy và Sir Alex ra đi, mọi chuyện thật khó khăn.”

“Tôi nghĩ rằng đã có tiếng chuông báo động ngay lập tức khi David Moyes tiếp quản và ông ấy ký hợp đồng với Juan Mata và Fellaini với giá tổng cộng 70 triệu bảng. Đó là những cầu thủ giỏi theo cách riêng của họ nhưng tôi không cho rằng họ là cầu thủ thuộc về Man United”

“Tôi không nghĩ Alex Ferguson hay David Gill sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đó. Tôi nghĩ tiếng chuông báo động đã vang lên và chúng tôi đang ở vị thế phải mua những cầu thủ không thực sự thuộc về mình. Solskjaer đang ở đó và anh ấy có cơ hội để nói lên điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X