Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với hàng thải của Man City

Thứ Tư 20/11/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ dự định chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

MU có thể đưa về Edin Dzeko


Hàng công MU hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. Bộ đôi Rashford và Martial không duy trì được sự ổn định, có những trận đấu họ chơi tốt nhưng cũng có những trận đấu gây thất vọng. Ngoài 2 cầu thủ này HLV Solskjaer không còn một cầu thủ tấn công nào quá chất lượng.
 
MU muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU đưa Edin Dzeko vào tầm ngắm


Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ mua bằng được một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. Ông thầy người Na Uy muốn đưa về một cầu thủ có kinh nghiệm nhưng không có giá trị chuyển nhượng quá cao.

MU quan tâm Mario Mandzukic của Juventus, Quỷ đỏ đang đàm phán với tiền đạo này, họ chấp nhận chi 9 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này có thể không thành công bởi đội bóng thành Turin có thể bán ngôi sao của mình cho những đội bóng trả giá cao hơn Man đỏ.

Song song với việc đàm phán mua Mandzukic, MU cũng chuẩn bị những phương án B. Theo ESPN, MU muốn mua Edin Dzeko của Roma vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ dự định chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù đã lớn tuổi song Edin Dzeko vẫn chơi rất ổn định trong thời gian gần đây, mùa này anh đã có 6 bàn cùng 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bosnia cũng được cho là muốn tìm bến đỗ mới. Hợp đồng của Edin Dzeko với Roma chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, bởi vậy MU chỉ muốn chi 8 triệu bảng.

Trong quá khứ Dzeko đã có thời gian chơi bóng cho Man City, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với MU. Quỷ đỏ dự định ký hợp đồng 18 tháng với cầu thủ sinh năm 1986, kinh nghiệm của cựu sao Man City có thể giúp ích rất nhiều cho Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X