Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuấn hiện diễn biến mới vụ MU theo đuổi Dybala và Bruno Fernandes

Thứ Tư 24/07/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa cập nhật những diễn biến mới nhất liên quan đến việc MU theo đuổi bộ đôi ngôi sao tấn công Paulo Dybala và Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer muốn MU mua Paulo Dybala


Paulo Dybala là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019, cầu thủ người Argentina cũng được cho là sẵn sàng tìm CLB mới trong bối cảnh phải làm nền cho Ronaldo ở Juventus. Ngoài Quỷ đỏ thì PSG và Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Chiêu mộ Dybala và Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Solskjaer muốn MU mua Dybala


Phía Juventus chốt giá bán Paulo Dybala, theo đó họ muốn thu về từ 70 đến 90 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Đây là số tiền mà MU hoàn toàn có thể đáp ứng. HLV Solskjaer hiện đang thèm khát một ngôi sao tấn công hàng đầu, ông ấn tượng với tài năng của Dybala và muốn làm việc với cầu thủ này ở Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Tuttosport, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn MU mua bằng được Dybala ở Hè 2019, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đàm phán với Juventus. Cũng theo Tuttosport, Man đỏ tự tin vào cơ hội chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina.

Dybala là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Cầu thủ 26 tuổi này ghi 78 bàn sau 182 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Turin. Mùa giải vừa qua số bàn thắng mà anh có được khá khiêm tốn sau khi phải dồn quá nhiều bóng cho Ronaldo.

Với tài năng của mình Dybala hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của MU. Vấn đề lớn nhất cản trở Quỷ đỏ mua Dybala là họ không có vé dự Champions League.


Bruno Fernandes muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Chuyển nhượng MU mới nhất cũng nhận câu trả lời từ Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ này vừa trải qua một mùa giải thành công, anh ghi tới 31 bàn và có thêm 18 kiến tạo. Quỷ đỏ được cho là thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes muốn đến Anh


Bruno Fernandes năm nay 25 tuổi, anh phù hợp với kế hoạch phát triển của MU. Sporting Lisbon cũng chốt giá bán ngôi sao của mình, họ muốn nhận được ít nhất 62 triệu euro cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, Bruno Fernandes tiếp tục khẳng định mong muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

“Tương lai của tôi do Chủ tịch Sporting Lisbon quyết định, các bạn đều biết điều đó. Tôi không quan tâm đến TTCN, tôi đã nói nhiều lần về điều này. Điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ là tập trung vào những trận đấu của Sporting Lisbon”.

“Tôi sắp rời Sporting Lisbon ư? Tôi không biết. Tôi đã nói với bạn rằng tôi muốn chơi ở Anh, nhưng các CLB ở Anh không thể quyết định tương lai của tôi, các bạn biết điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X