Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 60 triệu bảng cho tiền đạo người Anh vào tháng 1

Chủ Nhật 06/10/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này ở phiên chợ Đông tới đây.

MU chi 60 triệu bảng mua Callum Wilson


Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn. Marcus Rashford và Anthony Martial thay nhau dính chấn thương, trong khi đó sao trẻ Mason Greenwood còn quá trẻ để gánh vác hàng công của Quỷ đỏ. Tới thời điểm hiện tại có thể khẳng định HLV Solskjaer đã sai lầm khi không mua thêm một tiền đạo mới.
 
Chi 60 triệu bảng, MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson hình ảnh

MU rất muốn sở hữu Callum Wilson


Sự ra đi của Sanchez và Lukaku khiến hàng công của MU bị đánh giá thấp hơn so với mùa giải trước. Để tăng khả năng cạnh tranh, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới vào tháng 1, rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm.

MU muốn mua tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này ở phiên chợ Đông tới đây.

Trước đó, MU cũng từng quan tâm Wilson nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại chân sút người Anh vẫn đang chơi rất tốt. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1993, ông muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Callum Wilson đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Quỷ đỏ. Bournemouth không muốn bán ngôi sao của mình, song MU đang hy vọng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Wilson có 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, anh cũng có mặt trong danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Bulgaria ở vòng loại Euro 2020.

MU cũng nhắm Krzysztof Piatek của AC Milan
trong trường hợp không có Wilson, Man đỏ cũng sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X