Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chi 135 triệu bảng mua sao trẻ 17 tuổi, MU vẫn bị khước từ

Thứ Tư 17/06/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd mới nhận một đòn không thể đau hơn trên thị trường chuyển nhượng khi gửi đề nghị trị giá 135 triệu bảng cho một chàng trai 17 tuổi nhưng vẫn không thành công.

Theo thông tin mà The Sun đăng tải, lời đề nghị khổng lồ 135 triệu bảng mà Quỷ đỏ gửi tới Barcelona cho Ansu Fati đã bị từ chối bởi đối tác muốn có thêm 18 triệu bảng. 

MU chi đậm cho Fati

Fati đã chơi thăng hoa tại Barca mùa này, khiến người hâm mộ đặt niềm tin anh sẽ là người kế thừa Lionel Messi trong tương lai. Sự tiến bộ của sao trẻ mới 17 tuổi khiến nhiều ông lớn chú ý.

Sốc Chi 135 triệu bảng mua Ansu Fati, MU vẫn bị khước từ hình ảnh
MU chi 135 triệu bảng mua Ansu Fati

MU là một trong những cái tên muốn có Fati khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng đội hình lâu dài. Đội chủ sân Old Trafford ban đầu gửi đề nghị 90 triệu bảng nhưng bị từ chối. Sau đó, họ tăng lên 135 triệu bảng bao gồm một khoản phụ phí tùy thành tích.

Bị Barca xử phũ

Tuy nhiên, Barca dứt khoát không nhận ít hơn dù chỉ 1 xu so với điều khoản giải phóng 151 triệu bảng trong hợp đồng Fati. Các đối tác phải thanh toán đầy đủ nếu muốn có chữ ký chàng trai sinh năm 2002.

Giám đốc Barca, Xavier Viljoana cho biết: “Đối với chúng tôi, không có gì để nói về Ansu Fati. Chúng tôi chưa bao giờ muốn bàn về việc bán cậu ấy. Chúng tôi sẽ không sử dụng cầu thủ từ học viện để kiếm tiền.”

“Về nguyên tắc, chúng tôi không có ý định bán những cầu thủ mà mình tin rằng sẽ trở thành trụ cột đội 1.”

Sốc Chi 135 triệu bảng mua sao trẻ 17 tuổi, MU vẫn bị khước từ hình ảnh 2
Barca không nhả người cho đội bóng của Solskjer

Barca cũng như mọi CLB khác đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus corona khiến trái bóng ngừng lăn trong 3 tháng. Nhưng để lấp vào khoản thâm hụt, họ nhắm đến bán những Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Samuel Umtiti và Arturo Vidal nhiều hơn.

Mùa này, Fati ra sân 25 lần, ghi 6 bàn cho Barca trên mọi đấu trường. Mới nhất, thần đồng Tây Ban Nha dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt, mở tỷ số cho Blaugrana trong trận thắng 2-0 trước Leganes thuộc vòng 29 La Liga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X