Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chiêu dụ sao Juventus bằng lương khủng

Chủ Nhật 11/03/2018 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ dành một mức lương khổng lồ dành cho Alex Sandro để có được hậu vệ của Juventus.


Mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc nhưng Man United đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè. Một trong những mục tiêu hàng đầu của họ là Alex Sandro của Juventus. Và theo những gì Bongda24h.vn thu thập được, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đi một bước đầy táo bạo trong thương vụ này.

Cụ thể, M.U sẵn sàng dành mức lương 290 nghìn bảng/ tuần, tức gấp đôi những gì kiếm được ở Juventus cho Alex Sandro. Đây hẳn là một đặc ân dành cho cầu thủ người Brazil. Cần biết rằng trước khi Alexis Sanchez gia nhập từ Arsenal (lương gần 600 nghìn bảng/ tuần), Paul Pogba là người được đãi ngộ cao nhất tại M.U và cũng chỉ được lĩnh 290 nghìn bảng/ tuần, bằng y mức kể trên mà thôi.

MU chieu du sao Juventus bang luong khung hinh anh

MU mua Alex Sandro của Juventus vào mùa hè tới


Ngoài ra, phía M.U cũng sẵn sàng chi khoảng 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu nhả người của Juventus. Thương vụ MU mua Alex Sandro cũng cho thấy sự quyết tâm trong việc thu hút nhân tài của họ. Chứng kiến Man City thống trị Premier League với khoảng cách 16 điểm nhiều hơn phần còn lại, lãnh đạo Quỷ đỏ không thể ngồi yên.

Riêng ở vị trí hậu vệ trái, HLV Jose Mourinho đã đích thân yêu cầu M.U chiêu binh trong mùa hè này. Ashley Young vẫn đang chơi hay hơn kỳ vọng nhưng anh sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 7 tới và bị đặt nghi ngờ về phong độ. Mặt khác, những Luke Shaw hay Matteo Darmian đều không nhận được niềm tin từ Mourinho. Đặc biệt, Juventus cũng đang “tăm tia” Darmian và M.U có thể dùng tuyển thủ Ý để đổi lấy Sandro.

Một số thống kê về Alex Sandro ở mùa giải 2017/18:

Alex Sandro

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X