Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Mourinho và siêu cò Mendes

Chủ Nhật 31/01/2016 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cộng đồng Manucians trên toàn thế giới đang bày tỏ ước nguyện M.U sẽ mời Jose Mourinho về thay thế Louis Van Gaal. Nhưng dưới một góc độ khác, có một người còn mong muốn điều này xảy ra gấp trăm, ngàn lần. Đó là siêu cò Jorge Mendes.

Người hâm mộ muốn M.U chơi tấn công dồn dập, HLV Louis Van Gaal lại áp dụng chiến thuật kiểm soát bóng ru ngủ. Nếu như triết lý “Tuy-líp thép” mang lại hiệu quả cho đội nhà thì không sao, đằng này Quỷ đỏ đã sớm bị loại khỏi Champions League và ngày càng xa dần với mục tiêu top 4. Cộng đồng Manucians trên toàn thế giới phát điên và yêu cầu M.U sa thải Van Gaal. Nhưng đáp lại tâm nguyện đó, BLĐ Quỷ đỏ vẫn không hề có động thái gì. Trên thực tế, PCT Ed Woodward và nhà Glazer đâu có thèm quan tâm đến bóng đá. Họ chỉ cần biết, hằng năm cỗ máy in tiền M.U vẫn mang về cho họ những khoản lợi lộc lớn, thế là đủ.
Vi sao sieu co Jorge Mendes muon Jose Mourinho dan dat MU  hinh anh
Louis van Gaal vẫn được BLĐ M.U tin dùng
Van Gaal đang chịu áp lực rất lớn từ truyền thông và NHM. Thậm chí mới đây, CĐV Quỷ đỏ còn khẳng định sẽ không đến sân xem đội nhà thi đấu nếu như HLV người Hà Lan còn tại vị. Nhưng đáp lại tất cả, Van Gaal đã có những phát biểu làm tất cả phải sôi máu: “Việc gì tôi phải từ chức. Các anh (phóng viên) chỉ giỏi dựng chuyện”. Trên thực tế, những gì mà Van Gaal đang trải qua ở Old Trafford còn sướng hơn Rafa Benitez rất nhiều. Trong vòng xoáy của cơn bão chỉ trích liên tiếp, “Tuy-líp” thép vẫn được sự ủng hộ của BLĐ Manchester United.
 
Trong nhiều năm qua, M.U đang bị biến thành một cỗ máy kiếm tiền thay vì một đội bóng. Nhưng nói gì thì nói, để phát triển lâu bền thì thành tích là điều mà mỗi đội bóng không thể thiếu được. Với mục tiêu sớm vực dậy lại Quỷ đỏ, thời gian qua rất nhiều CĐV đã bày tỏ mong muốn đội nhà nên mời Jose Mourinho. Trên thực tế, Mou đã từng được xem là ứng viên số một kế tục sự nghiệp của Sir Alex tại sân Old Trafford, nhưng thời điểm đó ông đã từ chối để dẫn dắt Chelsea. Giờ đây khi Mr Special đang trong thời gian thất nghiệp, đây là cơ hội có trời cho để M.U mang Mourinho về “nhà hát của những giấc mơ”.

 

Giggs, Mourinho, Pep và những vấn đề dành cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tương lai của HLV Van Gaal đang là chủ đề nóng tại sân Old Trafford hiện nay. Quãng thời gian mà chiến lược gia người Hà Lan còn tại vị có lẽ...
Người người, nhà nhà đều muốn Jose Mourinho dẫn dắt M.U thay Louis Van Gaal. Ở dưới một góc độ khác, có một người còn mong muốn điều này xảy ra gấp trăm, ngàn lần. Đó là siêu cò Jorge Mendes. Trong vài năm trở lại đây, Công ty quản lý cầu thủ của Mendes đã hợp tác với M.U rất nhiều trong việc cung cấp cầu thủ mà điển hình trong đó là hai thương vụ bom tấn mang tên Di Maria và Falcao. Trong những lần như thế, ông trùm chuyển nhượng người BĐN đều nhận được 10% giá trị chuyển nhượng. Như vậy, Mendes sẽ kiếm được 5.97 triệu bảng từ thương vụ Di Maria, khoảng 2-3 triệu bảng từ vụ Falcao…
 
Vậy thử hỏi, làm sao Mendes có thể bỏ qua được con mồi béo bở M.U. Với việc thành tích thi đấu tệ trong thời gian qua, Quỷ đỏ đang được xem là điểm đến thiếu hấp dẫn với nhiều ngôi sao. Cùng với đó, chính sách sử dụng người kỳ dị của Van Gaal đã khiến cho nhiều cầu thủ tỏ ra ngán ngẩm trước những lời đề nghị gia nhập M.U. Những lúc như thế, họ thường xuyên phải nhờ sự can thiệp của những siêu cò trên thị trường chuyển nhượng và đây cũng là thời điểm thuận lợi để Mendes kiếm ăn. Hiện tại, công ty đại diện cầu thủ của Mendes đã thâu tóm một phần lớn cầu thủ ở cầu thủ tại lục địa già và sức ảnh hưởng của họ là vô cùng lớn.
MU, Mourinho va sieu co Mendes hinh anh 2
Mendes đang cố gắng đưa Mourinho dẫn dắt M.U
Và khi Jose Mourinho dẫn dắt M.U, công việc làm ăn của Mendes càng trở nên vô cùng thuận lợi. Nên nhớ, Mendes là người đại diện của Mourinho và trong nhiều năm qua giữa họ đã có mối liên hệ mật thiết trong khâu chuyển nhượng. Khi đó, ông trùm chuyển nhượng người BĐN sẽ dễ dàng gửi bán một số cầu thủ tài năng cho M.U với giá cao ngất ngưởng. Với tài thương thuyết của mình, Mendes sẽ không khó để gạ được các ông chủ của Quỷ đỏ sẵn sàng chi hầu bao để mua sắm cầu thủ.

 

M.U bất ngờ muốn mua sao trẻ của Valencia
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star tiết lộ, M.U vừa đưa tiền vệ Andre Gomes của Valencia vào tầm ngắm. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha...
Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc Mendes đang cố gắng thuyết phục các ông chủ M.U mời Jose Mourinho dẫn dắt. Cùng với đó, một số cầu thủ đang được Mendes đại diện như, James Rodriguez của Real, Andre Gomes của Valecia… cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Với nguồn tài chính dồi dào, M.U đang là con mồi béo bở của nhiều siêu cò mà đặc biệt trong đó là Mendes. Nếu như Mourinho dẫn dắt M.U, rất có thể làng bóng đá sẽ chứng kiến thêm nhiều bom tấn kiểu Di Maria và Falcao cập bến Old Trafford dưới sự giật dây của Mendes. Mendes đang làm tất cả để giúp Mourinho tiếp quản M.U và tham vọng của ông vẫn đang gặp phải rào cản lớn khi mà BLĐ của đội bóng này vẫn một mực tin tưởng Louis Van Gaal.

 

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X