Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU một mực kêu oan cho Cavani sau án phạt từ FA

Thứ Sáu 01/01/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tỏ ra không hài lòng sau khi Cavani bị FA treo giò 3 trận đấu vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng trước Southampton.

Cavani bị treo giò 3 trận

FA mới đây chính thức đưa ra án phạt cho Cavani vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi đầu tháng 12. Cụ thể, cầu thủ người Uruguay bị treo giò 3 trận và nộp phạt 100 nghìn Bảng.

Trước đó, sau khi lập cú đúp giúp MU thắng Southampton 3-2, Cavani đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã lập tức xóa nội dung trên nhưng vẫn bị FA kết tội.

MU một mực kêu oan cho Cavani sau án phạt từ FA hình ảnh
Cavani nhận án phạt vì hành động phân biệt chủng tộc.

Sau khi Cavani nhận án phạt, MU một mực kêu oan cho tiền đạo số 7. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ chia sẻ:

"Như Cavani đã nói, cậu ấy không hề cố tình có hành động phân biệt chủng tộc. Bài đăng của cậu ấy đã bị hiểu sai. Cavani cũng đã gửi lời xin lỗi sau hành động của mình.

Đó chỉ đơn giản là những lời đùa vui của cậu ấy với bạn thân mình. Cavani đã chấp nhận án phạt, đơn giản bởi cậu ấy tôn trọng FA và hành động chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Ban kỉ luật đã đưa ra án phạt treo giò 3 trận với cậu ấy. Nhưng CLB mong muốn Ban kỉ luật sẽ có văn bản rõ ràng minh oan cho Cavani, rằng cậu ấy không hề có hành động phân biệt chủng tộc."

Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?
Tiền đạo Edinson Cavani của MU đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Uruguay cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.
Solskjaer: Nhờ có Bruno nên đến lúc này tôi mới chưa bị MU sa thải!
HLV Solskjaer thừa nhận sự xuất sắc của Bruno là một trong những nguyên nhân lớn giúp ông vẫn tại vị ở MU cho đến thời điểm hiện tại
Cavani CHÍNH THỨC nhận án phạt vì phân biệt chủng tộc
Cavani chính thức nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X