Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

MU một mình một ngựa vụ Harry Kane

Thứ Bảy 10/06/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Real Madrid ngưng quá trình đàm phán, MU là đội duy nhất hiện vẫn đang liên hệ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane của Tottenhan.

Theo The Athletic, Real Madrid đã bỏ cuộc trong việc chiêu mộ Harry Kane. Đội bóng thành Madrid không chấp nhận đáp ứng mức lương cực cao mà ngôi sao sinh năm 1993 đòi hỏi, họ cũng không muốn chi 115 triệu euro tiền chuyển nhượng. 

Đội bóng của Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu mới Lautaro Martinez để thay Karim Benzema. Với việc Real Madrid ngưng quá trình đàm phán, MU là đội duy nhất hiện vẫn đang liên hệ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane của Tottenhan.

Harry Kane la muc tieu hang dau cua MU

Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của MU

MU dự định thúc đẩy quá trình thảo luận với Tottenham trong những ngày tới, nhưng Quỷ đỏ sẽ không vội vàng. Họ sẽ chỉ chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi với một mức phí hợp lý, MU cũng không chấp nhận chi 115 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. 

MU hiểu rằng Tottenham cũng đang cố gắng gia hạn với Kane, và nếu những cuộc đàm phán đi vào bế tắc họ mới là đội lo lắng. Lý do là bởi Spurs có thể mất trắng cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. 

Hiện tại, MU vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề chuyển nhượng quyền sở hữu. Đây là cuộc đua song mã giữa Sheikh Jassim và Jim Ratcliffe. Cho dù ai là người đạt được thỏa thuận với nhà Glazer, Harry Kane vẫn sẽ là ưu tiên để mở ra kỷ nguyên mới tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X