Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mới trở lại, Fellaini đã mơ vô địch Premier League

Thứ Năm 04/12/2014 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini tự tin hướng đến chức vô địch Premier League mùa giải này khi Quỷ Đỏ đang có chuỗi thành tích ấn tượng.

Chiến thắng 2-1 khá vất vả trước Stoke City đã là lần thứ 4 liên tiếp Man Utd hưởng trọn niềm vui ở Premier League, lần đầu tiên sau hơn một năm đầy biến động ở Old Trafford. Với 25 điểm sau 14 vòng đấu, Quỷ Đỏ vẫn bảo toàn được một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa giải sau.

MU moi tro lai, Fellaini da mo vo dich Premier League hinh anh
Marouane Fellaini

Nếu cứ tiếp tục phong độ ổn định như thế này thì không bất ngờ nếu MU kết thúc mùa giải trong top 4, mục tiêu vừa tầm mà BLĐ và các CĐV đã đặt ra từ trong hè. Tuy nhiên, tiền vệ Marouane Fellaini lại không có suy nghĩ “khiêm tốn” như vậy. Trong bối cảnh toàn đội và cả bản thân đang thi đấu ấn tượng, cầu thủ “đầu xù” không ngại ngùng mà hướng đến mục tiêu vô địch. Fellaini vừa có những phát biểu “thách thức” ứng cử viên số một Chelsea:

MU đang trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi giờ đây đã hiểu nhau hơn và thi đấu gắn kết, mạch lạc hơn. Triết lý của Louis Van Gaal đã được toàn đội thấm nhuần và giờ đây tất cả đều tập luyện chăm chỉ để cùng hướng về những thành công trong tương lai. Man United hiện tại có thể đánh bại mọi đối thủ.”

“Cuộc đua đến chức vô địch đang rất khó khăn khi mà Chelsea vẫn đang thi đấu rất tốt. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ sớm sảy chân mà đó sẽ là những cơ hội quý báu cho Man Utd để bắt kịp điểm số. Nhưng đây không phải lúc để ngóng sang các đội bóng khác, chúng tôi vẫn cần tập trung vào chính phong độ của mình. Mạch thắng hiện tại cần được chúng tôi tiếp tục duy trì, ít nhất là đến cuối năm nay. Sự tự tin đang trở lại với MU và tôi tin tưởng rằng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League.”

Man Utd đang có dấu hiệu hồi phục với chuỗi thành tích ấn tượng nhưng không mấy người quá kỳ vọng vào khả năng lên ngôi nước Anh của Quỷ Đỏ trong mùa giải này. Hiện tại họ vẫn đang kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm và thầy trò Jose Mourinho cũng không có vẻ gì là thi đấu chệch choạc. Ngoài ra, vẫn còn đó nhiều mối lo ở Old Trafford như những vấn đề ở hàng thủ hay cuộc khủng hoảng nhân sự chưa dứt vì chấn thương. Nói chung, chỉ cần Van Gaal đưa MU trở lại top 4 thôi cũng là quá thành công và mỹ mãn rồi. Cạnh tranh chức vô địch có lẽ sẽ là chuyện của mùa giải sau.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân St. Mary của Southampton, đối thủ xếp ngay trên họ ở giải ngoại hạng. The Saints sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa đang lộ rõ bản chất “ngựa ô” sau 2 thất bại liên tiếp trước những ông lớn Man City và Arsenal. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Quỷ Đỏ có thể vượt mặt và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, nhất là khi nhiều khả năng họ sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân Wayne Rooney.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X