Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mời Scholes trở lại

Thứ Ba 22/04/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa Paul Scholes trở lại "nhà hát của những giấc mơ" ngay sau sự ra đi của David Moyes.

Scholes và Butt trên băng ghế chỉ đạo đội U19 Man Utd
Scholes và Butt trên băng ghế chỉ đạo đội U19 Man Utd

Hồi đầu mùa, Scholes từng tham gia công tác huấn luyện đội U19 M.U cùng Nicky Butt. Tuy nhiên, do mâu thuẫn với Moyes nên sau đó anh đã quyết định tạm dừng công việc. Giờ đây, khi Moyes vừa bị sa thải, quan chức CLB muốn mời Scholes trở lại và trao cho anh một vị trí phù hợp.

Với việc M.U có thể bổ nhiệm một HLV nước ngoài thay cho Moyes, lãnh đạo Quỷ đỏ tỏ ra khá lo lắng về tính kết nốt giữa các cá nhân trong đội bóng. Chính vì thế, họ muốn những "lão tướng", cựu cầu thủ như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Nicky Butt là sợi dây kết nối giúp đỡ CLB trong tình cảnh khó khăn.

Đây đều là những người từng có nhiều năm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford nên đã hiểu quá rõ nội tình và cũng như các thành viên. Trước mắt, Ryan Giggs sẽ được đôn lên làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Mặc dù vậy, Phil Neville nhiều khả năng sẽ theo chân Moyes rời khỏi Old Trafford.

Còn nhớ hè năm ngoái, Scholes từng khước từ cơ hội làm trợ lý cho Moyes với lý do anh muốn dành thêm thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, tình cảnh hiện nay đã khác nên Scholes chắc chắn sẽ xem xét lời đề nghị mà phía M.U đưa ra.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X