Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU mới là số 1"

Thứ Năm 19/01/2012 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù còn kém gã hàng xóm lắm tiền nhiều của- Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng nhưng trung vệ đội trưởng của MU tin rằng đội bóng của anh mới là CLB bước lên bậc cao nhất ở mùa giải Premier League năm nay.

Vidic lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ MU từ bên ngoài sân cỏ

Nemanja Vidic dính chấn thương hồi cuối năm ngoái trong trận gặp Basel ở khuôn khổ vòng loại Champions League trong tình huống va chạm với tiền đạo Marco Streller của đối phương. Chấn thương này được cho là rất nghiêm trọng và tuy mới đây Quỷ Đỏ đã thông báo ca phẫu thuật đầu gối của Vidic thành công tốt đẹp nhưng đội trưởng của họ vẫn sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là tới hết mùa.

Vậy vì đâu, khi mà MU thiếu đi một mắt xích cực kì quan trọng trong hệ thống phòng thủ, trung vệ của "Đội hình trong mơ 2011" do FIFA bình chọn vẫn lạc quan cho rằng MU sớm muộn cũng sẽ cán đích trước người hàng xóm Man "xanh"?

Sở dĩ có điều này là vì Vidic tin tưởng vào kinh nghiệm của ông lớn MU, bên cạnh đó còn do đội bóng của anh liên tiếp đón tin vui từ sự trở lại của các bệnh binh. Trung vệ người Serbia chia sẻ: "Nếu bạn nhìn vào lịch sử, chúng tôi luôn là người chiến thắng và tôi tin rằng MU sẽ làm được việc đó trong nhiều năm tiếp theo. Dĩ nhiên là tôi tự tin khi nói vậy bởi vì khoảng cách 3 điểm với Man City là rất mong manh. MU đang khốn khổ vì chấn thương của các cầu thủ nhưng tôi hi vọng với việc trở lại của một vài trụ cột trong trận gặp Arsenal tới sẽ giúp chúng tôi giành được 3 điểm."

Ngoài ra, mặc dù phải cạnh tranh trực tiếp với "gã hàng xóm ồn ào" Man City nhưng Vidic cho rằng thật tốt khi Manchester có 2 đội bóng mạnh: "Hiện nay, Manchester có 2 đội bóng mạnh, và chắc chắn sẽ có rất nhiều cuộc chiến cả trên báo chí hay ngoài sân cỏ. Nhưng điều đó thật hay bởi không ngừng đấu tranh là cách giúp chúng ta mạnh lên."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X