Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Edinson Cavani

Thứ Ba 07/01/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani, khả năng Quỷ đỏ có cầu thủ sinh năm 1987 trong năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Cavani vẫn chưa ký hợp đồng với Atletico Madrid


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không còn được sử dụng thường xuyên ở PSG. Với sự có mặt của Mauro Icardi, cầu thủ 32 tuổi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải cựu sao Napoli chỉ đá chính có 4 lần ở Ligue 1 và ghi 2 bàn thắng.
MU muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani hình ảnh

MU rất muốn có Edinson Cavani


Với việc không được ra sân thường xuyên, Cavani đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1987 đã lên kế hoạch tìm một CLB mới. HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Cavani, cựu HLV Dortmund khẳng định cầu thủ người Uruguay có thể rời đội bóng nước Pháp.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Atletico Madrid đạt thoả thuận chiêu mộ Edinson Cavani. Bản hợp đồng này có thời hạn 3 mùa giải, giá trị cụ thể chưa được tiết lộ. Khoảng thời gian hiện tại của Cavani ở Paris Saint-Germain chỉ còn tính bằng ngày.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Atletico chưa hề đạt được thỏa thuận với Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 thậm chí muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. MU muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani, khả năng Quỷ đỏ có cầu thủ sinh năm 1987 trong năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Đội chủ sân Old Trafford sau khi hụt Haaland đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới, và Cavani đang là ưu tiên hàng đầu. Quỷ đỏ chấp nhận chi lương khủng để lôi kéo cầu thủ đã ghi 196 bàn sau 289 trận đấu cho đội bóng nước Pháp.

Ở Ngoại hạng Anh, ngoài MU thì Chelsea và Tottenham cũng được cho là muốn có Cavani. Hợp đồng giữa cầu thủ người Uruguay với PSG còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không bán chân sút 32 tuổi đội bóng nước Pháp có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X