Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mở ra cơ hội có được trung vệ của Tottenham

Thứ Hai 12/02/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, chấn thương mà trung vệ Toby Alderweireld gặp phải khiến Tottenham đang lưỡng lự trong việc có gia hạn hợp đồng với anh hay không.

 

Trong chiến thắng 3-1 trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League, trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương rất nặng. Ngôi sao người Bỉ được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng. Vấn đề gặp phải khiến ngôi sao sinh năm 1989 phải rời xa sân cỏ gần 3 tháng, anh vừa trở lại trong chiến thắng 2-0 trước Newport tại FA Cup. Trong trận đấu với Arsenal mới đây, Alderweireld thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
MU mo ra co hoi co duoc trung ve Toby Alderweireld hinh anh
Toby Alderweireld vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương
Theo Telegraph, trung vệ Alderweireld lại vừa gặp phải một chấn thương mới. Ngôi sao người Bỉ vẫn chưa chắc chắn bao giờ trở lại. Với việc Jan Vertonghen và Davinson Sanchez đang chơi tốt, HLV Pochettino không thực sự cần đến cựu sao Atletico Madrid. Thậm chí chấn thương mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải khiến Tottenham đang lưỡng lự trong việc gia hạn với cầu thủ này, thậm chí khả năng Alderweireld rời Spurs ở Hè 2018 đã được bàn đến.
Chi 150 triệu euro, M.U quyết đánh bại Man City vụ sao Real
Theo Don Balon, M.U đang lên kế hoạch chi tới 150 triệu euro để vượt mặt Man City vụ tiền vệ Isco của Real Madrid.
Tottenham sợ rằng chấn thương của trung vệ Alderweireld khiến anh mất nhiều thời gian trong việc tìm lại phong độ tốt nhất, bởi vậy họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1989. Như vậy là M.U bỗng nhiên mở ra cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Ở Hè 2017, Quỷ đỏ đã hỏi mua trung vệ của Tottenham, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng song Spurs đã từ chối bán ngôi sao của mình.
MU mo ra co hoi co duoc trung ve Toby Alderweireld hinh anh 2
M.U có thể chiêu mộ Alderweireld ở Hè 2018
Ở thời điểm hiện tại khi mà Toby Alderweireld của Tottenham đang gặp vấn đề với những chấn thương, Spurs chỉ muốn thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ này. Đó là số tiền mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Mourinho đang rất cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Bailly thường xuyên dính chấn thương, Smalling và Jones không giữ được sự ổn định còn Lindelof gặp khó khăn trong việc thích ứng. 
Dư âm Newcastle 1-0 M.U: Chật vật tìm công thức phù hợp cho Sanchez
Hôm qua, Man United đã bị Newcastle đánh bại với tỉ số 1-0. Đó là thất bại thứ 2 trong 3 trận đầu tiên mà Sanchez được điền tên vào đội hình xuất phát....
Toby Alderweireld là một trong những trung vệ được đánh giá khá cao, ngôi sao người Bỉ không chiến tốt, cản phá hoàn hảo và đặc biệt còn liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh và có tố chất của một thủ lĩnh. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của M.U

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X