Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mở đầu chuyến du đấu Nam Phi bằng một trận hòa

Chủ Nhật 20/07/2008 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải rất chật vật, Manchester United mới có được trận hòa 1-1 trước đội bóng ít tên tuổi Kaizer Chiefs trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại Cape Town, Nam Phi

Mu chật vật cầm hòa đội bóng Nam phi

Tuy là một trận đấu tập nhưng HLV Ferguson lại tung vào sân với đội hình gần như mạnh nhất. Trấn giữ khung thành là thủ môn số 2, Kuszczak.Đội trưởng Gary Neville trở lại sau chấn thương cùng với Brown, O'shea, và Vidic trấn giữ hàng thủ. Ở hàng tiền vệ, , Fletcher, Scholes, Giggs, và cầu thủ trẻ Eagles quán xuyến khu vực giữa sân trong khi bộ đôi Tevez -Rooney đá cặp trên hàng công.

Với một đội hình vượt trội, MU chơi lấn lướt ngay từ đầu trận và sở hữu những cơ hội nguy hiểm. Ngay ở phút thứ 10 suýt chút nữa Rooney đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước khi cú đá phạt trực tiếp của anh đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành của thủ môn Khune. Những phút sau đó, cả Vidic và Tevez đều có cơ hội để dứt điểm nhưng hai cú đánh đầu ở tư thế thuận lợi của bộ đôi cầu thủ này đều không thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Có thể nói đây là một trận đấu xuất sắc của thủ thành Khune. Anh từ chối cú sút xa rất căng của tiền vệ Scholes đồng thời cản phá thành công pha dứt điểm của Rooney trong tình huống đối mặt.

Eagles ghi bàn thắng cứu cho MU một trận thua mất mặt

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, MU phải trả giá bằng một bàn thua trên chấm 11m sau pha phạm lỗi của đội trưởng Neville với tiền đạo Tshabalala trong vòng cấm ở phút thứ 37. Người thực hiện thành công quả phạt đền cho Kaizer Chiefs là hậu vệ Quartey.

Phải chờ đến phút thứ 60 của hiệp hai, ĐKVĐ Champions League mới tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa sau pha chớp cơ hội rất nhanh của tiền vệ trẻ Chris Eagles vớ một cú đánh đầu rất căng từ quả tạt tuyệt vời của Tevez.

Những phút cuối trận, MU làm chủ trận đấu hoàn toàn khi các cầu thủ chủ nhà không thể gây thêm một khó khăn nào đáng kể lên phần sân của đội bóng nước Anh. Tuy nhiên các học trò của HLV Alex Ferguson cũng không thể một lần làm lưới của Khune rung lên dù cho họ có hàng tá cơ hội và đành chấp nhận với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu tiếp theo của MU trong chuyến du đấu châu Phi sẽ diễn ra vào thứ tư tới với đối thủ Orlando Pirates (đội đang chơi tại giải vô địch Nam Phi).

Đội hình thi đấu:
Kaizer Chiefs: Khune, Tau, Bhasera, Nahayo, Quartey, Nengomasha, Mathebula, Sibeko, Torrealba, Schalkwyk, Tshabalala.
(dự bị:  Baron, Zwane, Mooki, Letsholonyane, Nkambule, Masango, Motaung Jnr, Promise Mthembu, Lebese.)

Manchester United: Kuszczak; Neville (Simpson 62), Vidic, Brown (Evans 69), O'Shea; Fletcher, Scholes, Giggs, Eagles (Campbell 62); Tevez, Rooney (Gibson 69.)
(dự bị:
Amos, Ferdinand, Evans, Simpson, Silvestre, Gibson, Martin, Campbell.)

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X