Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mở cuộc đàm phán chiêu mộ sao Mexico ở Hè 2019

Thứ Hai 25/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Hirving Lozano của PSV, thỏa thuận của cầu thủ người Mexico với Napoli vừa chính thức sụp đổ. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 38 triệu bảng như phía đội bóng Hà Lan yêu cầu, qua đó nuôi hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi.

Thương vụ Lozano tới Napoli sụp đổ


Mùa giải này, tiền vệ Hirving Lozano chơi ấn tượng trong màu áo PSV. Cầu thủ người Mexico đang duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này, anh đã có 15 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. 
 
Chi 38 triệu bảng, MU muốn mua Hirving Lozano của PSV hình ảnh

Hirving Lozano không thể tới Napoli


Lozano là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu tốc độ tốt, anh cũng được đánh giá cao ở kỹ thuật và khả năng dứt điểm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Theo Il Mattino, Napoli đạt được thỏa thuận mua Lozano. Cầu thủ người Mexico sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân San Paolo, PSV sẽ thu về 27 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Với phong độ rất cao của mình, cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp HLV arlo Ancelotti sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Gazzetta dello Sport khẳng định thương vụ Lozano tới Napoli sụp đổ. Lý do là bởi đội bóng của Italia không chịu chi đủ 38 triệu bảng như phía đội bóng của Hà Lan yêu cầu.


MU vào cuộc vụ Lozano


MU muốn mua Hirving Lozano của PSV. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 38 triệu bảng như phía đội bóng Hà Lan yêu cầu, qua đó nuôi hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi.
 
Lozano

MU muốn có Lozano ở Hè 2019


Đội chủ sân Old Trafford đang cần một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảng Alexis Sanchez gây thất vọng còn Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng. BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Mexico và muốn đưa anh về Old Trafford. 

Hiện cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang muốn rời PSV để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. Với việc Quỷ đỏ sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội bóng của Hà Lan yêu cầu, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X