Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mở cửa cho Gabriel Obertan

Thứ Hai 20/06/2011 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đang sở hữu nhiều chuyên gia chạy cánh, nên “quỷ đỏ” có ý định để Gabriel Obertan ra đi nhằm giảm sự ngột ngạt ở tuyến tiền vệ. Theo thông tin từ giới truyền thông Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1, Lille đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Được đưa về sân Old Trafford vào năm 2009, nhưng Gabriel Obertan không để lại ấn tượng. Bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng của HLV Ferguson thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong khoảng thời gian 2 năm gắn bó với “nhà hát của những giấc mơ”. Kể từ lúc gia nhập MU, Gabriel Obertan mới chỉ thi đấu cho “quỷ đỏ” 14 trận ở giải ngoại hạng Anh, con số trên quá ít so với những gì HLV Ferguson đã hi vọng khi đưa tiền vệ người Pháp về từ Bordeaux.

Nhiều khả năng Obertan sẽ phải ra đi

Trước đây, Gabriel Obertan từng được “ông già gân” đánh giá rất cao, nhưng sự trưởng thành của cầu thủ đá cánh sinh năm 1989 lại phát triển theo tốc độ rùa bò. Thế nên, tiền vệ người Pháp bị giam trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, sự xuất sắc của Nani, Park – Ji Sung, Valencia khiến cơ hội để cựu cầu thủ Bordeaux được ra sân là không nhiều. Chưa hết, chấn thương gây cản trở cho Obertan trong việc hòa nhập với lối chơi ở MU.

Vì vậy, nhiều người cho rằng tiền vệ 22 tuổi này sẽ ra đi để cứu sự nghiệp trong mùa hè năm nay. Gần đây, giới truyền thông ở Pháp đưa tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn có sự phục vụ của Gabriel Obertan, tuy nhiên người đại diện của tiền vệ này, Karim Djaziri khẳng định: Thân chủ của mình chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía đội bóng Pháp. Nhưng, nhiều khả năng cựu cầu thủ Bordeaux sẽ được Sir Alex bán hoặc cho mượn trong mùa hè năm nay. Hiện tại, HLV Ferguson đang theo đuổi Wesley Sneijder, nên tương lai của Gabriel Obertan càng trở nên mờ mịt nếu tiền vệ người Hà Lan gia nhập MU.

Thế nên, để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, tuyển thủ trẻ người Pháp cần tính chuyện ra đi. Nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, Gabriel Obertan chỉ được xem là hàng thừa. Theo dự đoán của các chuyên gia thể thao, điểm dừng chân tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1989 nhiều khả năng sẽ là một đội bóng đang góp mặt ở giải Ligue 1. Tại đây, Obertan từng thi đấu khá thành công trong màu áo Bordeax. Do đó, trở về quê hương được đánh giá là cách giải quyết tốt nhất cho tiền vệ người Pháp ở thời điểm hiện tại.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X