Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ sao trẻ Atletico

Thứ Ba 12/01/2016 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ Man United đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán để có được chữ ký tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.


Trong mùa hè vừa qua, M.U đã quyết định nâng cấp tuyến giữa triệt để với sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Dù vậy, họ cũng chỉ được đáp ứng phần nào mong muốn của HLV Louis van Gaal bởi Schweinsteiger đã không còn ở phong độ đỉnh cao trong khi những cái tên còn lại như Michael Carrick, Nick Powell, Marouane Fellaini đều có vấn đề về tuổi tác, thiếu kinh nghiệm hoặc phong độ.

Saul Niguez
M.U nhắm tới Saul Niguez để củng cố tuyến giữa

Vì vậy, Quỷ đỏ quyết định đi vào thị trường chuyển nhượng tìm kiếm viện binh tăng cường chất lượng đội hình và tiền vệ Saul Niguez là một trong những mục tiêu họ nhắm tới. Đây được xem là tài năng trẻ sáng giá của CLB Atletico Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Khi mới 17 tuổi anh đã có màn ra mắt đội 1 Los Colchoneros ở trận với Besiktas tại Europa League.

Sau khi gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Rayo Vallecano, sao trẻ Saul được gọi trở lại Atletico và dần chiếm được chỗ đứng. Cầu thủ trưởng thành tại Madrid thời gian gần đây đã chiếm được niềm tin của HLV Diego Simeone với sự cơ động, mạnh mẽ và chiếm khoảng không tốt. Từ đầu mùa, anh ra sân 22 lần cho Atletico trên mọi đấu trường và ghi được tới 5 bàn thắng.

Vấn đề của M.U: Chi 250 triệu bảng vẫn thiếu một tiền vệ trung tâm
(Bongda24h.vn) – Ngoài Morgan Schneiderlin, gần như tất cả các tiền vệ trung tâm khác của Quỷ đỏ đều thi đấu không thực sự nổi bật. Đó là một trong những...

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên M.U dự định hỏi mua Saul. Vào cuối mùa giải trước họ cũng từng có ý mang anh về sân Old Trafford để giải bài toán tiền vệ trung tâm song rốt cục lại chọn những phương án có phần an toàn hơn từ những tên tuổi đã khẳng định được khả năng như Schneiderlin và Schweinsteiger. Giờ đây M.U quay lại thương vụ này và đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 18 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Saul nếu như phía Atletico không nhả người.

Sở dĩ M.U quyết tâm như vậy là bởi họ xem Saul như một trong những mấu chốt giúp họ chiêu dụ HLV Diego Simeone để thay thế Van Gaal trong tương lai. Trước đây, chiến lược gia người Argentina đã từng từ chối tới sân Old Trafford tiếp quản chiếc ghế nóng của David Moyes và họ đã chuyển sang chọn Van Gaal.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X