Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mở các cuộc đàm phán bán Depay cho Roma

Chủ Nhật 30/10/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ hai CLB M.U và Roma đang tiến hành các cuộc đàm phán về vấn đề chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.


Memphis Depay từng trài qua mùa giải 2014/15 thành công trong màu áo PSV Eindhoven với 22 bàn thắng sau 30 trận và giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1994 được Man United trải thảm đỏ và chiêu mộ với mức giá lên tới 25 triệu bảng. Ở những trận đầu tiên cho đội bóng khi đó được Louis van Gaal dẫn dắt, Depay để lại được một số ấn tượng đặc biệt là cú đúp vào lưới Club Brugge tại vòng play-off Champions League.

MU mo cac cuoc dam phan ban Depay cho Roma hinh anh
Depay đang tiến gần tới cánh cửa rời M.U

Nhưng chính lối sống buông thả ngoài sân cỏ đã khiến cho Depay dần đánh mất phong độ và cả vị trí chính thức tại M.U. Sau một thời gian, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình dù dưới sự dẫn dắt của Van Gaal hay người kế nhiệm Jose Mourinho. Ở mùa giải này, Depay đã được tạo điều kiện ra sân ở 5 trận trên mọi đấu trường song những gì anh đã làm được là không hề đáng kể.

Niềm tin mà Mourinho dành cho Depay đang dần cạn kiệt và chính bản thân anh trong một phát biểu mới đây cũng đã thổ lộ rằng không có được hạnh phúc tại M.U vào lúc này từ việc thời lượng ra sân cho tới vị trí thi đấu đều không như ý. Đã có nhiều đối tác đánh tiếng muốn “giải cứu” cho tuyển thủ Hà Lan khỏi cơn ác mộng tại sân Old Trafford như Wolfsburg, AC Milan và mới nhất là AS Roma.

Theo nguồn tin mà tờ Daily Express có được thì phía Roma và M.U đang có những cuộc đàm phán về tương lai của Depay. Khúc mắc đang nằm ở chỗ đội bóng Italia chỉ muốn mượn Depay cho tới hết mùa để kiểm định khả năng thích ứng của anh với môi trường mới trước khi quyết định mua đứt. Còn M.U đang muốn bán cầu thủ chạy cánh này theo một bản hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, sau khi tin tức về cuộc thương thảo của đôi bên tiết lộ, sẽ có những cái tên khác biết được việc M.U mở cửa cho Depay ra đi và gia nhập cuộc đua. Khi đó, có lẽ phía Roma sẽ phải quyết tâm hơn bằng cách mạnh dạn đưa ra một lời đề nghị được sở hữu chính thức cầu thủ 22 tuổi thay vì chỉ mượn như trước.

Depay lần đầu tuyên bố không hạnh phúc tại M.U
(Bongda24h) - Memphis Depay thừa nhận đang cân nhắc tương lai tại Manchester United khi không được trao nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X