Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U méo mặt vì gần như "bể kèo" trong thương vụ Clyne

Thứ Sáu 15/05/2015 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của M.U với thương vụ Nathaniel Clyne đang gặp trắc trở khi hậu vệ này đang có dấu hiệu thay đổi quyết định của mình.

Ke hoach chuyen nhuong cua M.U do be vi Nathaniel Clyne doi y hinh anh
M.U đứng trước nguy cơ tuột mất Nathaniel Clyne

Ngày mở cửa TTCN đang tới gần và chắc chắn Manchester United sẽ lại là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Quỷ đỏ luôn là đội bóng sẵn sàng chi đậm trong những lần “đi chợ” gần đây và hiện tại danh sách chuyển nhượng của M.U cũng không thiếu những cái tên đình đám. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm mùa giải chuẩn bị kết thúc, họ lại đứng trước nguy cơ phải nhận tin buồn từ một trong những mục tiêu hàng đầu, đó chính là Nathaniel Clyne.

Cầu thủ 24 tuổi này từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của HLV Louis Van Gaal và được cho là mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh phải, vốn đang là điểm yếu của Man Utd. Với lối chơi xông xáo, tốc độ cùng khả năng công thủ toàn diện, Clyne từ lâu đã trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh phải tiềm năng nhất của bóng đá Anh quốc thời điểm hiện tại. Cũng chính vì thế mà Quỷ đỏ đã cực kỳ sốt sắng trong việc cướp viên ngọc quý này từ tay của Southampton, và có vẻ như mọi việc đã tiến triển rất thuận lợi khi Clyne cũng có vẻ muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, những thông tin mới đây lại cho biết cầu thủ người Anh đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Southampton. Lý do là bởi Clyne vừa mới chia tay với người đại diện cũ Dan Wilson và chính thức thuộc quyền quản lý của Wasserman Media Group. Chính điều này có những tác động không nhỏ tới quyết định của Clyne với tương lai của mình. Mới đây, HLV Ronald Koeman cũng tỏ ra rất lạc quan về khả năng giữ chân cậu học trò cưng: “Việc gia hạn hợp đồng kéo dài hơn dự kiến, nhưng giờ Clyne đã thay đổi người đại diện và thật tốt là chúng tôi đã có thể giữ cậu ấy ở lại. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang chờ chữ ký của cậu ấy và mong rằng mọi chuyện sẽ được hoàn tất vào tuần sau. Dù sao đi nữa thì sắp tới vẫn là một chặng đường dài, vì thế trước khi cậu ấy đặt bút ký hợp đồng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, tất cả đều phải chờ xem đã.”

Với những động thái mới nhất từ The Saints, kế hoạch chuyển nhượng của M.U với Clyne gần như đã đổ bể và họ cần phải tìm kiếm những mục tiêu khác cho vị trí hậu vệ phải của mình. Hiện tại, Seamus Coleman đang là một trong những cái tên sáng giá được HLV Van Gaal nhắm tới, tuy nhiên việc thuyết phục được Everton nhả người cũng sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Bông Tulip thép.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X