Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U méo mặt: Pogba chấn thương không hẹn ngày trở lại

Thứ Bảy 10/03/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho xác nhận rằng Pogba chấn thương trước đại chiến với Liverpool và ông không thể đưa ra một mốc thời gian bình phục cụ thể với ngôi sao người Pháp.
MU meo mat Pogba chan thuong khong hen ngay tro lai hinh anh

Tiền vệ Paul Pogba chấn thương trước đại chiến MU vs Liverpool

Tiền vệ Paul Pogba đã bất ngờ vắng mặt trong trận đại chiến giữa MU và Liverpool vừa qua. Theo lời HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Pháp đã gặp chấn thương trong buổi tập hôm qua nên không kịp bình phục.

“Pogba đã bị chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề trên sân tập ngày hôm qua. Đó thực sự là một tình cảnh rất thiếu may mắn với chúng tôi”.

Khi được hỏi thời gian Pogba phải ngồi ngoài là bao lâu, Mourinho buồn bã trả lời: “Tôi cũng không biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nữa”.

Chấn thương của Pogba là một tổn thất lớn với Man United trước thềm giai đoạn quan trọng ở những đấu trường cúp. Vào giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Sevilla trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó sẽ là màn tiếp đón Brighton tại sân chơi FA Cup.
Rashford may mắn không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool?
Tiền đạo Marcus Rashford đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong hiệp một trận đại chiến giữa Man United và Liverpool vừa qua.

Vẫn chưa rõ Pogba gặp phải chấn thương gì. Nhưng việc phải ngồi ngoài trong giai đoạn này càng khiến cầu thủ người Pháp gặp khó khăn hơn trong việc thuyết phục HLV Jose Mourinho.

Phong độ của Pogba gần đây là rất đáng thất vọng. HLV Jose Mourinho thậm chí đã phải đẩy cầu thủ 24 tuổi lên ghế dự bị một vài lần để cảnh cáo. Đó cũng là lần đầu tiên Pogba bị Mourinho trừng phạt bằng việc tước suất đá chính kể từ khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.

Thiếu vắng Pogba, Mourinho buộc phải sử dụng tài năng trẻ Scott McTominay ở khu vực trung tuyến cho trận đấu với Liverpool. Mặc dù chỉ là phương án hai nhưng McTominay được tin tưởng cho đá cặp tiền vệ cùng Matic trong sơ đồ 4-2-3-1.

Và cách tiếp cận có phần cởi mở này của Mourinho đã khiến cho Liverpool bất ngờ. Kết quả là Quỷ đỏ đã có được 2 bàn thắng của Rashford chỉ sau 24 phút thi đấu. Trong khoảng thời gian còn lại, McTominay và Matic đã mang lại một tấm lá chắn cực kỳ vững chắc trước bộ tứ vệ và kềm tỏa hoàn toàn hàng công của Liverpool. Chung cuộc, MU có được chiến thắng 2-1 và giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Video trận đấu MU vs Liverpool (vòng 30 Premier League):

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X