Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU méo mặt ở trận derby Manchester

Chủ Nhật 16/09/2018 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne dính chấn thương từ giữa tháng 8 nhưng sẽ trở lại vào đầu tháng 11, cầu thủ người Bỉ có thể ra sân trong trận derby thành Manchester vào ngày 11 tháng 11 tới đây.

Kevin De Bruyne đang hồi phục rất tốt


Man City tổn thất cực nặng ngay ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, theo đó tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương rất nặng. Ngôi sao sao người Bỉ dính chấn thương đầu gối cực nặng trong một buổi tập của Man City.
Kevin De Bruyne dính chấn thương và trở lại ở derby Manchester hình ảnh

De Bruyne có thể tham dự trận derby Manchester


Đội ngũ y tế của Man City thông báo rằng vấn đề gặp phải khiến De Bruyne phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, thậm chí nếu phải phẫu thuật anh sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía Man xanh khẳng định cầu thủ 27 tuổi không cần phải phẫu thuật.

Quá trình hồi phục của De Bruyne đang rất khả quan. Kevin De Bruyne dính chấn thương từ giữa tháng 8 nhưng sẽ trở lại vào đầu tháng 11, cầu thủ người Bỉ có thể ra sân trong trận derby thành Manchester vào ngày 11 tháng 11 tới đây.

Nếu De Bruyne có thể tham dự trận derby Manchester đó sẽ là tin rất vui với NHM Man City, nhất là trong bối cảnh Man xanh đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool và Chelsea.


Man City nhận tin buồn từ Aguero


Mặc dù nhận tin vui từ quá trình bình phục của De Bruyne, song Man City lại nhận tin buồn từ chấn thương của Sergio Aguero. Trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Fulham, ngôi sao người Argentina phải rời sân ở phút 54. 
Sergio Aguero chan thuong trong tran thang Fulham

Sergio Aguero chấn thương trong trận thắng Fulham


Nói về chấn thương của Aguero, Pep khẳng định: ““Cậu ấy bị đau ở mắt cá. Cậu ấy cảm thấy khó chịu, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng chúng tôi không mạo hiểm. Tôi không bao giờ để những cầu thủ dính chấn thương tiếp tục thi đấu trên sân”.

“Chúng tôi cần một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương mà Aguero gặp phải. Chúng tôi phải đợi kiểm tra thêm vào ngày mai mới có thể biết được cậu ấy có thể ra sân ở Champions League vào giữa tuần tới hay không”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X