Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Huddersfield

Thứ Sáu 20/10/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ Eric Bailly.

 

Trung vệ Eric Bailly chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa này, anh cùng với Phil Jones trở thành những lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương trong trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Mali ở vòng loại World Cup 2018. Đây là mất mát rất lớn với đội chủ sân Old Trafford, bởi Bailly đang đạt phong độ rất cao.
MU mat trung ve trung ve Eric Bailly vi chan thuong hinh anh
Bailly dính chấn thương
Với chấn thương gặp phải, trung vệ Bailly đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của M.U. Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không thể góp mặt. Trong trận đấu gần nhất với Benfica vào giữa tuần này, ngôi sao 23 tuổi cũng không thể ra sân. Chấn thương của Bailly đang tiến triển khá tốt, anh được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu với Huddersfield vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Mourinho đã báo tin buồn cho Man đỏ.
M.U gặp khó trong việc gia hạn với Fellaini và Herrera
Theo Telegraph, M.U đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Ander Herrera và Marouane Fellaini.
Trước trận đấu với Huddersfield, vị chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Bailly sẽ không góp mặt, cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân. Tôi đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy không đủ điều kiện để ra sân”. Với việc Bailly không thể ra sân vào cuối tuần này, nhiều khả năng Mourinho sẽ bố trí Smalling đá cặp với Phil Jones ở trung tâm hàng thủ. Jones đã tập luyện trở lại và đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
MU mat trung ve trung ve Eric Bailly vi chan thuong hinh anh 2
Bailly không thể ra sân ở trận gặp Huddersfield
Ngoài Bailly, M.U cũng không có sự phục vụ của Michael Carrick, Marouane Fellaini, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Đối thủ của họ đang xếp thứ 12. Với việc gặp đối thủ không được đánh giá cao, thầy trò Mourinho buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X