Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất trụ cột ở đại chiến PSG và Arsenal

Thứ Ba 05/03/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với PSG và Arsenal, đây sẽ là những tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.

Juan Mata không ra sân trước PSG và Arsenal


Trong trận hòa 0-0 giữa M.U và Liverpool, tiền vệ Juan Mata dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Sau trận đấu, anh khẳng định: “Đây là lần đầu tiên tôi phải rời sân vì chấn thương trong một trận đấu trong nhiều năm trở lại đây, tôi không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào cả. Tuy nhiên, chấn thương là một phần của môn thể thao này”.
Juan Mata dính chấn thương lỡ 2 trận gặp PSG và Arsenal hình ảnh

Mata không ra sân truóc PSG và Arsenal


Cựu sao Chelsea không tiết lộ thời gian trở lại, anh chỉ hứa sẽ cố gắng để có thể thi đấu trở lại trong thời gian sớm nhất. Đêm mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, sau đó vài ngày họ sẽ có trận đấu với Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

2 trận đấu sắp tới ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của M.U trong cả mùa giải. Juan Mata dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với PSG và Arsenal, đây sẽ là những tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ 30 tuổi đã lên tiếng xác nhận: “Trong tuần này, chúng tôi sẽ có 2 trận đấu với PSG và Arsenal, đó đều là những trận đấu quan trọng. Tôi vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, tôi không thể trở lại thi đấu trong tuần này. Tôi vẫn đang nỗ lực để có thể trở lại thi đấu sớm nhất có thể”.

“Tôi không quen với những chấn thương, tôi cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài hoặc qua truyền hình. Tôi muốn gửi những lời chúc đến các đồng đội, hy vọng họ sẽ giành những kết quả tốt trước PSG và Arsenal”.

Mùa giải này, Mata ra sân 18 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Ở Champions League, anh có 1 bàn sau 6 lần ra sân.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X