Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất tiền nếu Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Bảy 06/03/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, MU sẽ mất thêm một khoản tiền nếu tiền vệ Bruno Fernandes giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Mùa giải năm nay, tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 15 bàn thắng, 10 kiến tạo, đồng thời tạo ra 73 cơ hội sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Anh cùng với bộ đôi Ruben Dias và İlkay Gundogan của Man City được xem là 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
 
MU mất tiền nếu tiền vệ Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA hình ảnh

Bruno Fernandes trong màu áo MU


Và theo The Times, nếu Fernandes nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh) thì MU sẽ mất thêm 4.2 triệu bảng. Đây là một trong những điều khoản của bản hợp đồng mà Quỷ đỏ đã ký với cầu thủ 26 tuổi.

MU chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ trả trước số tiền 46,6 triệu bảng nhưng sẽ phải trả thêm tối đa 23,4 triệu bảng tùy vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994 ở Old Trafford.

Cũng theo thông tin được tờ The Times tiết lộ, MU đã trả 4,2 triệu bảng cho Bruno Fernandes sau thành tích vào Top 3 Ngoại hạng Anh mùa trước và có vé dự vòng bảng Champions League mùa này.

MU sẽ còn phải "móc hầu bao" sau khi cầu thủ này cán mốc 100 trận đấu, 100 chiến thắng, vô địch Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Champions League trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. 

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw của MU khẳng định Bruno Fernandes xứng đáng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói: 

"Anh ấy là một trong những đồng đội tốt nhất của tôi. Bruno Fernandes có khả năng phi thường. Anh ấy đang trình diễn những điều khó tin trên sân cỏ. Anh ấy xứng đáng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này".
Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớnBruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Với phong độ rất cao hiện tại, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ được MU tăng lương gấp đôi nếu đồng ý gia hạn hợp đồng.
Solskjaer quyết không nhả Bruno Fernandes cho ĐT Bồ Đào NhaSolskjaer quyết không nhả Bruno Fernandes cho ĐT Bồ Đào Nha
HLV Solskjaer được cho sẽ àm mọi cách để ngăn cậu học trò cưng trở về làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung vào tháng 3 này đê thi đấu vòng loại World Cup...
Gary Neville không hài lòng với Bruno FernandesGary Neville không hài lòng với Bruno Fernandes
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận hòa 0-0 giữa Quỷ đỏ và Crystal Palace.
Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MUShaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU
Luke Shaw chia sẻ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn khó tin của Bruno Fernandes tại Man United. Đồng đội tin cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang lại đóng góp...
Bruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHABruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHA
Cựu Quỷ đỏ cho rằng có nhiều ngôi sao của Man City xuất sắc hơn Bruno Fernandes tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X