Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã phải chi tiền để tống khứ "cục nợ" Bastian Schweinsteiger

Thứ Năm 06/04/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng những không thu về được đồng nào, Quỷ đỏ thành Manchester còn phải tiêu tốn một số tiền lớn để đẩy nhà vô địch World Cup 2014 sang Mỹ.

Tiền vệ Schweinsteiger vừa chính thức chia tay Manchester United để đầu quân cho Chicago Fire dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không cần chờ đến khi phiên chợ hè 2017 mở cửa.
MU da phai chi tien de tong khu cuc no Bastian Schweinsteiger hinh anh
“Quyết định rời nước Anh được đưa ra khá muộn nên tôi không có cơ hội gặp mặt và nói lời từ biệt cầu thủ MU. Họ có chuyến làm khách vào thời điểm tôi rời đi. Tôi không muốn làm phiền họ”, Schweini chia sẻ.


Tuy nhiên theo tiết lộ từ Christian Falk - một trong những cây viết hàng đầu của tờ Bild (Đức), Man Utd đã phải mất đến 7 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Schweinsteiger trước khi anh sang Mỹ.

Hợp đồng của cựu tuyển thủ Đức với "Quỷ đỏ" có thời hạn đến năm 2018 và mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần. Thay vì gồng mình gánh khoản lương khổng lồ này, BLĐ MU đã quyết định trả cho Schweinsteiger "một cục" để anh yên tâm thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ.

Số tiền này ít hơn 3 triệu bảng so với những gì MU lẽ ra phải trả cho Bastian. Theo Daily Mail, đúng ra đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bồi thường toàn bộ 15 tháng lương tương đương 10 triệu bảng cho Schweini vì kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Tại MLS, Bastian Schweinsteiger cũng có khởi đầu như mơ cùng CLB mới. Theo thống kê của Squawka, tiền vệ sinh năm 1984 đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88%, 4 lần tắc bóng thành công, 4 lần qua người, 3 lần thắng không chiến, tạo 2 cơ hội và quan trọng nhất là bàn thắng trong trận hòa 2-2 của Chicago Fire với Montreal Impact.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X