Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mất tiền để cho Inter mượn Alexis Sanchez

Thứ Tư 28/08/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin uy tín từ BBC, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan chuẩn bị đi đến hồi kết.


Sanchez theo chân Lukaku sang Serie A
 

Không cạnh tranh được vị trí chính thức và cũng chẳng có cường độ luyện tập như các đồng đội, Alexis Sanchez đến thời điểm này vẫn chưa được đăng ký thi đấu. Và trái với những tuyên bố trước đó của Ole Gunnar Solskjaer, dường như MU đã sẵn sàng đẩy ngôi sao người Chile ra đi ngay mùa hè này, khi thời hạn của phiên chợ hè chuẩn bị kết thúc.
 
Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, không kèm theo điều khoản mua đứt. Ngoài ra, thông tin được quan tâm nhất – mức lương 12 triệu euro/mùa giải của anh vẫn được giữ nguyên. Trong đó, CLB Italia đồng ý trả lương 5 triệu euro, số còn lại 7 triệu vẫn do MU gánh.

Alexis Sanchez

Alexis Sanchez lên đường sang Inter


Nói cách khác, Quỷ đỏ vẫn phải bỏ ra 7 triệu euro để cho đội bóng khác sử dụng cầu thủ của mình, và điều này đang nhận sự chỉ trích dữ dội của các CĐV trên mạng xã hội. Nhưng ở một góc nhìn khác, Man United thừa hiểu họ “coi như bỏ” Sanchez, và ít nhất thì giờ đây cũng “chỉ” mất 7 triệu/mùa, thay vì 12 triệu.
 
Dự kiến, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được chốt trong ngày hôm nay (28/8), và Sanchez sẽ sớm tái hợp với Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan. Trong phần còn lại của phiên chợ hè, MU muốn đẩy đi thêm một vài cầu thủ không còn sử dụng nơi hàng phòng ngự, như Darmian và Rojo.
 
Chỉ có điều, hàng công của Quỷ đỏ đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Họ đã chia tay 2 tiền đạo mà không có sự thay thế nào, và chỉ còn những Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood (Martial đang dính chấn thương).

VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
MU sắm “tân binh” cực khủng trợ giúp HLV Solskjaer
Theo thông tin mới nhất, CLB thành Manchester đã bổ nhiệm chuyên gia Andrew Meredith để phục vụ cho công tác huấn luyện.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X