Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất Smalling trong 1 tháng

Chủ Nhật 30/10/2011 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ashley Young, Tom Cleverley, Manchester United lại nhận thêm một tin buồn nữa liên quan đến tình hình lực lượng bởi trung vệ Chris Smalling sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng.

Trung vệ Chris Smalling sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng bởi gãy ngón chân. Cầu thủ 21 tuổi này đã không tham dự trận thắng 1-0 trước Everton tại Premier League vào đêm qua và với chấn thương này Smalling cũng không thể góp mặt ở hai trận giao hữu của ĐT Anh trước Tây Ban Nha và Thụy Điển vào tháng 11 tới.

Smalling sẽ không thể thi đấu trong 1 tháng tới

“Smalling đã bị gãy ngón chân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng, thật là một điều không may”, Sir Alex phát biểu trên MUTV.

Bên cạnh đó, tình trạng chấn thương của tiền vệ Ashley Young cũng xấu hơn so với dự kiến của BHL “Quỷ đỏ”. Không những Young không thể góp mặt ở trận đấu diễn ra trên sân Goodison Park như mong đợi của Sir Alex mà cựu cầu thủ Aston Villa còn phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần tới bởi chấn thương ngón chân. “Young gặp vấn đề với ngón chân và cậu ấy có thể sẽ ngồi ngoài trong vòng 2 tuần”, HLV Ferguson cho hay.

Tuy nhiên, trong tình thế khó khăn hiện tại, Sir Alex đã nhận được thông tin khá lạc quan từ tiền vệ Tom Cleverley, người đã phải rời sân ở hiệp hai của trận đấu đêm qua bởi chấn thương mắt cá: “Cậu ấy lại bị đau mắt cá. Nhưng không có gì nguy hiểm cả, chỉ là bởi quá căng thẳng và mệt mỏi thôi. Vào tuần tới, cậu ấy sẽ ổn.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X