Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất sao vì chấn thương

Chủ Nhật 14/07/2013 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Premier League vừa đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ Ashley Young không thể kịp bình phục chấn thương trước mùa giải mới.

Young sẽ vắng mặt 2 tuần vì chấn thương
Ashley Young sẽ vắng mặt trong đội hình của M.U cho đến giữa tháng 8

Gặp trở ngại trong việc điều trị chấn thương mắt cá chân, Ashley Young nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong đội hình của M.U cho đến giữa tháng 8 tới. Được biết, hồi giữa tuần, chấn thương của Young trở nên nghiêm trọng và anh không thể tham gia chuyến du đấu cùng “Quỷ đỏ” ở vùng Viễn Đông.

Dây chằng ở mắt cá chân của Young bị tổn thương nghiêm trọng trong trận derby thành Manchester hồi tháng 4 vừa qua, trận đấu mà M.U để Man City vượt qua ngay ở Old Trafford. Sau đó, Young hồi phục khá tốt nhưng chính việc nôn nóng trong tập luyện ở Carrington đã khiến anh phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa.

HLV David Moyes ngay lập tức đã được thông báo về mức độ nghiêm trọng trong chấn thương của Young, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa tuyển Anh với Scotland vào ngày 14/8 tới.

Hiện tại, tân HLV của M.U vẫn đang phải đối mặt với tình hình nhân sự không mấy khả quan. Nemanja Vidic bị đau thần kinh tọa, Wayne Rooney dính chấn thương gân khoeo và hậu vệ Alexander Buttner khập khiễng rời sân sau trận thua ở Thái Lan hôm qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X