Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất Rooney ở trận đấu với Everton

Thứ Năm 01/12/2016 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney sẽ bỏ lỡ cơ hội trở về Goodison Park vào cuối tuần này khi lãnh đủ 5 thẻ vàng ở mùa giải này.

 

Rạng sáng nay, M.U tiếp West Ham trong trận đấu thuộc vòng tứ kết League Cup. Cách đây một tuần, Quỷ đỏ đã để đối thủ cầm hòa 1-1 tại vòng 13 Premier League. Bởi vậy, ở lần tái đấu lần này thầy trò HLV Jose Mourinho rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Vị chiến lược gia người Bồ đã quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, M.U đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Quỷ đỏ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1, IbrahimovicMartial là những người chơi xuất sắc nhất khi mỗi người đóng góp một cú đúp.
MU mat tien dao Wayne Rooney o tran dau voi Everton hinh anh
Rooney vắng mặt ở trận đấu với Everton vì nhận đủ thẻ phạt
Với chiến thắng đậm đà trước West Ham, M.U đã chính thức giành vé vào bán kết League Cup. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, thầy trò Mourinho sẽ đụng độ Hull City. Trước đối thủ đã từng bị họ đánh bại ở Premier League mùa này, đội chủ sân Old Trafford đang tự tin có thể giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, M.U cũng phải trả giá đắt sau chiến thắng trước West Ham. Cụ thể, tiền đạo Wayne Rooney phải nhận thẻ vàng ở phút 53, đây đã là thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa của chân sút người Anh, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Man đỏ.
M.U đại thắng West Ham, Mourinho nổ tưng bừng
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định các học trò của ông vừa trình diễn một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt ở trận gặp West Ham, đồng thời khẳng định M.U...
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton tại vòng 14 Premier League. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Top 4 tới 8 điểm và 11 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Với vị trí hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch. Nhưng sẽ không dễ dàng bởi Everton luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Và ở trận đấu trên sân Goodison Park nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Rooney.
MU mat tien dao Wayne Rooney o tran dau voi Everton hinh anh 2
Rooney vẫn là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của Mourinho
Dù không thi đấu quá tốt ở mùa giải này nhưng tiền đạo Rooney vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Không những vậy, trong những vòng gần đây cầu thủ mang áo số 10 còn có dấu hiệu về mặt cải thiện về mặt phong độ. Không có R10, Man đỏ sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa trước Everton.

Tổng hợp: MU 4-1 West Ham (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X