Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?

Thứ Tư 16/09/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
 

Tottenham chuẩn bị ra mắt Sergio Reguilon

 

Theo đó, siêu sao chuyển nhượng – Fabrizio Romano đã đăng tải câu thần chú ‘here we go’ trên trang cá nhân của mình, đồng nghĩa thương vụ Sergio Reguilon gia nhập Tottenham đã chuẩn bị hoàn tất. Nhà báo này cập nhật: “Những thoả thuận đã đạt trong vài tiếng vừa qua giữa Tottenham và Real Madrid. Phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Reguilon đã đồng ý gia nhập Tottenham.

Spurs đã chấp thuận cả 2 điều khoản mà Real đưa ra, đó là quyền mua lại (buy back) và quyền phủ quyết đầu tiên (pre-emption). Trong khi đó, MU đã từ chối bất kỳ điều khoản nào trong số này vì nguy cơ mất người – đó là lý do chính.”
 
Cụ thể, Quỷ đỏ mới chỉ đưa ra mức phí 25 triệu euro cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Quan trọng hơn, họ không đồng ý với bất kỳ yêu cầu nhượng bộ nào với Los Blacos về Sergio Reguilon.

Chuyển nhượng MU Lộ ý do mất Sergio Reguilon về tay Tottenham hình ảnh

MU không đồng ý với điều khoản mua lại Sergio Reguilon từ Real Madrid


Trong đó, điều khoản mua lại cho phép Real Madrid được tái chiêu mộ Reguilon trong 2 năm, với khoản phí chuyển nhượng cũ cộng thêm tối đa 10 triệu euro. Nghĩa là trong trường hợp hậu vệ sinh năm 1996 này thi đấu ấn tượng, đội chủ sân Bernabeu có thể đưa anh về với giá 40 triệu euro mà CLB mua không thể can thiệp.
 
Tiếp đó, điều khoản phủ quyết đầu tiên (pre-emption) cho phép Real Madrid được thông báo về lời đề nghị muốn mua Reguilon trong tương lai. Giả sử, một đội bóng nào đó muốn mua Sergio Reguilon và Tottenham đồng ý với lời đề nghị, Real Madrid được phép ưu tiên mua với mức giá bằng với nó.
 
Nói cách khác, 2 điều khoản này đảm bảo Real có thể dễ dàng mua lại Reguilon trong tương lai, nếu cầu thủ này thi đấu tốt và có ý định trở lại La Liga. Đây là một bất lợi lớn mà Man United không thể chấp nhận, trong khi Tottenham thì… bất chấp.

Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.
Scott McTominay tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải 2020/21
MU đang hướng đến mùa giải 2020/21 với quyết tâm rất cao, tiền vệ Scott McTominay khẳng định đội chủ sân Old Trafford mong muốn giành những danh hiệu.
Neville: Lampard sẽ bị sa thải nếu không phế Kepa
Sau khi HLV Frank Lampard ca ngợi thủ môn Kepa, huyền thoại MU Gary Neville lại có góc nhìn khác.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X