Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất oan penalty, Solskjaer xỏ xiên Jurgen Klopp

Thứ Bảy 25/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Aston Villa, HLV Solskjaer bóng gió có những lời xỏ xiên Jurgen Klopp khi MU liên tục mất oan penalty những trận vừa qua.

MU mất oan penalty

Trong 2 trận gần nhất với West Ham tại Premier League và Carabao Cup, HLV Solskjaer liên tục phàn nàn về việc MU mất oan penalty. Có tới ít nhất 3 lần trọng tài bỏ qua các tình huống cầu thủ MU bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong buổi họp báo trước thềm trận MU vs Aston Villa, HLV Solskjaer một lần nữa lên tiếng về vấn đề trên. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ:

"Chúng tôi chỉ hy vọng nhận được những gì xứng đáng. Ở 2 trận gần nhất, MU xứng đáng được hưởng 3 quả penalty. Mùa trước, có 1 HLV lên tiếng phàn nàn việc MU được hưởng nhiều penalty. Kể từ đó tới nay, có vẻ như các trọng tài ngày càng khó khăn hơn trong việc cho chúng tôi hưởng phạt đền. 

Rõ ràng là tôi đã thấy có sự khác biệt lớn kể từ thời điểm đó. Vấn đề này thuộc quyền quyết định của các trọng tài và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được thay đổi trong thời gian tới."

Solskjaer
Solskjaer liên tục phàn nàn vì MU mất oan penalty.


Không khó để nhận ra nhân vật mà Solskjaer nhắc tới không ai khác ngoài Jurgen Klopp. Hồi tháng 1, chiến lược gia người Đức từng tỏ thái độ không hài lòng khi các trọng tài dễ dãi hơn trong việc cho MU được hưởng penalty so với các đội bóng khác.

"Trong 2 năm rưỡi vừa qua, MU được hưởng penalty nhiều hơn cả 5 năm tôi làm việc tại Liverpool. Tôi không biết đó có phải lỗi của tôi hay không. Nhưng tôi không thể lý giải về điều này."

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, MU vẫn chưa được hưởng bất cứ quả penalty nào. Trong khi đó, Liverpool có 2 cơ hội ghi bàn từ chấm 11m: 1 tại Premier League và 1 tại Champions League.

Trận đấu giữa MU vs Aston Villa diễn ra vào 18h30 tối nay 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếmDe Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.
Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấuFan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.
Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penaltySolskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X